Bệnh phụ khoa

Review 10 loại băng vệ sinh siêu thấm hút, chống tràn

19 Tháng Mười, 2023
- Tác giả: - Author: Vũ Hoàng Anh

Khả năng thấm hút, chống tràn là một trong những tiêu chí quan trọng nhất mỗi khi chị em “cân đo” so sánh các dòng băng vệ sinh. Vậy, thị trường có những loại băng vệ sinh nào có khả năng thấm hút tốt, chống tràn vượt trội? Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn đọc 11 thương hiệu uy tín hàng đầu hiện nay.

bang-ve-sinh-sieu-tham

1. Băng vệ sinh Dạ Hương

Sau hơn 20 năm có mặt trên thị trường, Dạ Hương là một thương hiệu quá quen thuộc với chị em phụ nữ Việt Nam. Băng vệ sinh Dạ Hương là một trong những sản phẩm được thương hiệu này chú trọng đầu tư và phát triển trong thời gian gần đây. Vì vậy, không khó hiểu khi băng vệ sinh Dạ Hương sở hữu nhiều tính năng nổi bật và chiếm được sự tín nhiệm của người tiêu dùng.

Băng vệ sinh Dạ Hương sở hữu khả năng thấm hút và chống tràn vượt trội nhờ tích hợp đồng thời nhiều yếu tố gồm:

  • Hạt siêu thấm cao cấp phân bố với mật độ phù hợp trong toàn bộ lòng băng giúp thấm hút nhanh và tăng dung lượng dịch lỏng.
  • Bề mặt dập nổi 3D dạng kim cương kết hợp cùng rãnh dẫn dịch ở trung tâm giúp dịch lỏng phân bố đều, tăng nhanh tốc độ thấm hút.
  • Thiết kế viền chống tràn hai bên giúp ngăn dịch lỏng tràn ra bên ngoài.
  • Công nghệ màng đáy PE giúp khoá chặt dịch ẩm ở đáy băng, hạn chế tối đa tình trạng trào ngược dịch lỏng.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được đánh giá cao bởi bộ thành phần chiết xuất dược liệu giải phóng chậm có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm và tăng cường lưu thông máu, giảm đau bụng kinh hiệu quả. Sản phẩm đã có mặt tại các hệ thống nhà thuốc, siêu thị và cửa hàng tiện lợi. Bạn đọc quan tâm có thể tìm hiểu chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Băng vệ sinh Diana

Băng vệ sinh Diana là sản phẩm nổi tiếng của tập đoàn Unicharm – Nhật Bản. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, được kiểm định chặt chẽ về chất lượng và tính an toàn. Xét về khả năng thấm hút, băng vệ sinh Diana siêu thấm là sản phẩm nổi bật của thương hiệu này.

diana
Băng vệ sinh Diana siêu thấm được nhiều chị em ưa chuộng

Khả năng thấm hút, chống tràn của băng vệ sinh Diana siêu thấm được tạo ra bởi:

  • Công nghệ lõi siêu thấm Duo – Compact cùng thiết kế đường lượn sóng trên bề mặt cho tốc độ thấm hút nhanh, giảm trào ngược.
  • Bề mặt vi sợi cùng màng dẫn thấm Lock – tech giúp dịch lỏng được thấm hút tối đa, giữ cho làn da luôn khô thoáng, thoải mái.

Ngoài ra, băng vệ sinh siêu thấm Diana còn được tích hợp Nano Bạc và mùi hương winter Fresh giúp tăng khả năng kháng khuẩn và kiểm soát mùi hôi hiệu quả. Công nghệ Ice nano đem lại cảm giác mát lạnh, dễ chịu trong mỗi kỳ đèn đỏ.

3. Băng vệ sinh Kotex

Kotex là thương hiệu băng vệ sinh của tập đoàn Kimberly Clark – Hoa Kỳ. Là một trong những sản phẩm băng vệ sinh đầu tiên tại thị trường Việt Nam, Kotex trở thành lựa chọn quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ. Các sản phẩm băng vệ sinh Kotex trên thị trường đều được kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng cũng như tính an toàn. Vì vậy, chị em có thể an tâm khi lựa chọn sản phẩm.

kotex-pro
Kotex là thương hiệu băng vệ sinh nổi tiếng của Hoa Kỳ

Băng vệ sinh Kotex Pro là phiên bản cao cấp với sự đột phá về khả năng thấm hút, chống tràn nhờ các đặc điểm:

  • Thiết kế rãnh chống tràn Deep – Lock hai bên nâng cao giúp ôm sát cơ thể, tạo rào cản ngăn chất lỏng tràn khỏi bề mặt băng.
  • Hạt siêu thấm trong lòng băng, lõi thấm hút 3D kết hợp cùng bề mặt lưới siêu thấm giúp tăng tốc độ thấm hút và ngăn chất lỏng trào ngược trở lại, đem lại trải nghiệm khô ráo tối đa.

Ngoài ra, băng vệ sinh Kotex còn sử dụng hương lavender thuần khiết giúp khử mùi hiệu quả, mang lại cảm giác thư giãn, dịu êm  khi sử dụng.

4. Băng vệ sinh Doctor Care

Doctor Care là thương hiệu băng vệ sinh đến từ Hoa Kỳ, được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tại Nhật Bản. Ngay từ khi mới ra mắt, băng vệ sinh Doctor Care đã gây được sự chú ý mùi thơm bạc hà mát lạnh. Ngoài ra, khả năng thấm hút, chống tràn tốt cũng khiến sản phẩm nhanh chóng được người dùng ưa chuộng.

Băng vệ sinh Doctor Care nổi tiếng với mùi bạc hà thơm mát

Tác dụng thấm hút và chống tràn của băng vệ sinh Doctor Care được tạo ra bởi cấu trúc lõi thấm hút 3D cùng chất liệu cotton không dệt. Sự kết hợp này giúp dịch lỏng được thấm hút nhanh hơn, từ đó giảm tình trạng tràn băng và đem lại cảm giác khô ráo, thoáng mát.

Đáng chú ý, băng vệ sinh Doctor Care sử dụng tinh chất lô hội giúp cân bằng độ ẩm, kháng khuẩn và giảm viêm vùng kín hiệu quả. Sản phẩm được FDA Hoa Kỳ cấp phép và chứng nhận an toàn khi sử dụng cho phụ nữ trong kỳ kinh nguyệt.

5. Băng vệ sinh Whisper

Băng vệ sinh Whisper skinlover là thương hiệu nổi tiếng của Hoa Kỳ. Sản phẩm sử dụng chất liệu cao cấp, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo nghiêm ngặt các tiêu chuẩn chất lượng và tính an toàn cho người sử dụng.

Whisper
Băng vệ sinh Whisper thấm hút tốt nhờ các hạt gel siêu thấm

Băng vệ sinh Whisper có khả năng thấm hút tốt nhờ sử dụng hạt gel siêu thấm, chất liệu sợi bông kết hợp cùng lưới thấm hút cực nhanh. Bên cạnh đó, bề mặt băng có các rãnh bảo vệ khép kín giúp tăng khả năng chống tràn hai bên và hai đầu băng hiệu quả.

Mặt khác, vì sử dụng chất liệu sợi bông nên băng vệ sinh Whisper skinlover có bề mặt mềm mịn, giảm tối đa tình trạng kích ứng, dị ứng cho chị em trong quá trình sử dụng. Kích thước miếng băng mỏng nhẹ đem lại cảm giác nhẹ tênh cho chị em trong suốt kỳ đèn đỏ.

6. Băng vệ sinh Laurier

Băng vệ sinh Laurier là sản phẩm uy tín và nổi tiếng của Tập đoàn Kao – Nhật Bản. Đây là dòng băng vệ sinh cao cấp được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng cao, an toàn và thoải mái khi sử dụng.Khả năng thấm hút và chống tràn là một trong những tính năng nổi bật nhất của băng vệ sinh Laurier.

bang-laurier
Băng vệ sinh Laurier là dòng sản phẩm cao cấp từ Nhật Bản

Sản phẩm sử dụng công nghệ lõi hạt siêu thấm và sợi bông cao cấp giúp tối ưu hoá tốc độ và dung lượng thấm hút, giảm tối đa nguy cơ tràn băng. Bên cạnh đó, sản phẩm được bổ sung hương bạc hà và hương anh đào tự nhiên giúp tạo mùi thơm dễ chịu, giảm mùi hôi và đem lại cảm giác thoải mái khi dùng.

7. Băng vệ sinh Sofy

Sofy là thương hiệu băng vệ sinh uy tín hàng đầu của Nhật Bản. Sản phẩm mang đến trải nghiệm thoải mái, tự tin cho chị em phụ nữ trong ngày đèn đỏ bởi chất liệu mềm mại và khả năng thấm hút vượt trội. Những ưu điểm nổi bật của băng vệ sinh Sofy phải kể đến như:

  • Công nghệ vi sợi giúp tăng tốc độ thấm hút và mang lại cảm giác êm ái, dịu nhẹ với làn da, giảm kích ứng da.
  • Mặt bông gợn sóng giúp giảm nguy cơ tràn băng đồng thời tăng lưu thông khí, cho cảm giác khô thoáng khi sử dụng.
  • Thiết kế thông minh, ôm sát cơ thể đem lại cảm giác tự tin, thoải mái khi sử dụng.
  • Tính năng kháng khuẩn, giúp hạn chế nguy cơ viêm nhiễm vùng kín.
sofy
Băng vệ sinh Sofy sử dụng công nghệ vi sợi tăng khả năng thấm hút

8. Băng vệ sinh Yejimiin

Băng vệ sinh Yejimiin thuộc top 10 băng vệ sinh siêu thấm, chống tràn hiệu quả thuộc Công ty Yejimiin Corporation. Đây là một trong những đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thảo dược cho phụ nữ Hàn Quốc. Bởi vậy, băng vệ sinh Yejimiin là một trong những dòng sản phẩm cao cấp và rất được phụ nữ Hàn ưa chuộng.

Yejimin
Băng vệ sinh Yejimiin là sản phẩm cao cấp tại Hàn Quốc

Về tác dụng thấm hút chống tràn, băng vệ sinh Yejimiin sử dụng lõi thấm hút cao cấp giúp dịch lỏng được loại bỏ một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, các rãnh chống tràn và màng thoáng khí giúp giữ cho da vùng kín luôn khô thoáng, dễ chịu. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với cơ thể phụ nữ châu Á và dễ dàng mang theo.

Đặc biệt, băng vệ sinh Yejimiin được bổ sung các loại thảo dược quý như: ngải cứu, diếp cá, ích mẫu bạc hà, bạch chỉ,… giúp tạo ra mùi thơm dễ chịu, tăng cường tác dụng kháng khuẩn và giảm đau bụng kinh hiệu quả. Chất liệu tự nhiên đảm bảo an toàn và giảm tối đa nguy cơ dị ứng, kích ứng cho người sử dụng.

9. Băng vệ sinh Neosis

Băng vệ sinh Neosis là dòng băng thảo dược đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam bởi khả năng thấm hút, chống tràn hiệu quả và thành phần tự nhiên, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Băng vệ sinh Neosis sử dụng 100% chất liệu sợi cotton

Băng vệ sinh Neosis sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật gồm:

  • Sử dụng chất liệu 100% sợi cotton tinh khiết cho bề mặt siêu mềm mại và tốc độ thấm hút cực nhanh.
  • Bổ sung chiết xuất dược liệu như: bạch chỉ, trắc bách diệp và xuyên khung giúp khử mùi hiệu quả, chống viêm và kháng khuẩn, giảm nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa.
  • Sản phẩm dịu nhẹ nên được khuyên dùng cho những chị em có làn da nhạy cảm.

10. Băng vệ sinh ILife

Băng vệ sinh Ilife là sản phẩm của thương hiệu Greenleaf. Đây là một trong những thương hiệu uy tín tại Mỹ được thành lập từ những năm 1975 và chuyên cung cấp các dòng sản phẩm như: băng vệ sinh, tinh dầu và túi thơm. Sản phẩm của thương hiệu này hiện đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới.

ilife
Băng vệ sinh Ilife sử dụng chíp từ giúp thúc đẩy tuần hoàn, giảm đau bụng kinh

Băng vệ sinh Ilife sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật như:

  • Bề mặt băng từ chất liệu vải mềm cho cảm giác mềm mại và tăng tốc độ thấm hút dịch lỏng.
  • Công nghệ chip từ tính giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng nhanh thời gian hành kinh đồng thời ức chế vi khuẩn có hại, giảm nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa.
  • Bao bì được thiết kế nắp mở khép kín 360 độ giữ sản phẩm luôn sạch sẽ và an toàn.

Bên cạnh tác dụng thấm hút và chống tràn, mỗi thương hiệu băng vệ sinh lại được tích hợp công nghệ hoặc các thành phần đặc biệt nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Vậy nên, chị em cần tìm hiểu kỹ thông tin về từng dòng sản phẩm để lựa chọn được loại băng vệ sinh phù hợp với cơ địa và nhu cầu của mình.

guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận