Bệnh phụ khoa

CUỘC THI “TRIỆU LỜI CẢM ƠN – HẠNH PHÚC TOẢ HƯƠNG”

12 Tháng Mười, 2023
- Tác giả: - Author: huongtrang

HAI THẬP KỶ MỘT HÀNH TRÌNH
CẢM ƠN BẠN ĐÃ ĐI CÙNG DẠ HƯƠNG TRONG SUỐT 20 NĂM QUA!

Có mặt ở khắp các vùng đất Việt Nam, Dạ Hương nhận ra một điều rằng Dạ Hương được tạo nên từ chính triệu triệu phụ nữ Việt Nam nhiều thế hệ. Có bạn đồng hành, tin yêu mới có một Dạ Hương ngày hôm nay.
💗Cảm ơn bạn sinh ra đã trở thành một người phụ nữ để Dạ Hương lắng nghe và thấu hiểu những điều thầm kín nhất;
💗Cảm ơn bạn đã nỗ lực trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày, mỗi giai đoạn của cuộc đời để Dạ Hương có động lực đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất;
💗Cảm ơn bạn đã trở thành người mẹ để Dạ Hương có cơ hội đồng hành cùng hàng triệu người mẹ Việt Nam, trở thành cầu nối gắn kết tình cảm mẹ và con gái.
💗Và cảm ơn bạn đã luôn khỏe đẹp, tự tin và hạnh phúc để Dạ Hương thấy rằng hành trình 20 năm và mãi về sau luôn là một hành trình xứng đáng.

Hai thập kỷ một hành trình “Vì hạnh phúc phụ nữ Việt”, cảm ơn bạn đã đi cùng Dạ Hương trong suốt 20 năm qua.

Mong bạn hãy yêu thương bản thân thật nhiều, vì đối với Dạ Hương đó là món quà quý giá nhất.

Dạ Hương 20 năm chu toàn triệu hạnh phúc tỏa hương!

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm và chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Dạ Hương phát động cuộc thi “Triệu lời cảm ơn – Hạnh phúc toả hương”. Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi lên đến 119 TRIỆU VNĐ.

THỂ LỆ CUỘC THI
“TRIỆU LỜI CẢM ƠN – HẠNH PHÚC TOẢ HƯƠNG”

I. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:
1.1. Tất cả công dân Việt Nam, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.
1.2. Có tài khoản Facebook cá nhân chính thức bao gồm: tên và hình ảnh thật, không mạo danh, sao chép hoặc sử dụng hình ảnh của người khác.
1.3 Hạn chế những tài khoản Facebook dự thi chia sẻ trên năm (05) Minigame hoặc Contest trong một (01) tháng diễn ra chương trình, hoặc lập ra chỉ với mục đích săn giải.
1.4. Giới hạn tham gia đối với nhân viên, đối tác Công ty Dược phẩm Hoa Linh.

II. THỜI GIAN THAM GIA: Từ ngày 12/10/2023 đến 23:59 ngày 31/10/2023 trên fanpage chính thức của Dạ Hương.

III. CÁCH THỨC THAM GIA:
Bước 1️: Ghi lại khoảnh khắc bên cạnh người phụ nữ bạn trân trọng và muốn gửi lời cảm ơn nhất dưới định dạng hình ảnh hoặc video (số lượng ảnh, video tối thiểu một và không giới hạn số).

Bước 2️: Đăng tải khoảnh khắc đó lên trang cá nhân (Facebook, Instagram, Tiktok, Youtube,…) và viết lời cảm ơn người phụ nữ bạn trân trọng nhân dịp 20/10 ở chế độ CÔNG KHAI. Kèm hashtag #trieuloicamon #hanhphuctoahuong #dahuong20nam

Bước 3: Bình luận (comment) link bài viết bạn đã đăng tải ở Bước 02 dưới bài post Cuộc thi trên fanpage Dạ Hương và kêu gọi bạn bè tham gia bằng cách tag tên.

Chi tiết thể lệ cuộc thi xem tại đây: LINK

guest
2 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Vy
Vy
6 tháng trước

Mẹ tôi thì có được không

Lê huy Hùng
Lê huy Hùng
6 tháng trước

Nhân ngày 20/10 xin chúc một nửa thế giới các bà các cô các chị và các em, một lời chúc sức khỏe, thành đạt, thành công trong cuộc sống và trong công việc, và là nền tảng hậu phương vững chắc trong gia đình, và anh xin chúc riêng người phụ nữ của anh, đã vất vả vì chồng vì con, vì gia đình,tuy cuộc sống đã có nhiều những vất vả lo toan bộn bề, mà vẫn không chùn bước vẫn kiên cường phấn đấu, để cho cuộc sống bớt khó khăn, không gì có thể so sánh và đánh đổi sự hy sinh của em.anh và các con xin chúc em mạnh khỏe trẻ đẹp, vững chãi luôn là hậu phương vững chắc cho anh và các con, yêu em nhiều.