Cẩm nang bạn gái

Chi phí se khít vùng kín có đắt không, giá bao nhiêu?

11 Tháng Chín, 2021
- Tác giả: - Author: Vũ Hoàng Anh

Dịch vụ tân trang, nâng cấp cô bé đã không còn quá xa lạ với chị em. Làm đẹp vùng kín với những liệu trình thẩm mỹ nhằm thu hẹp âm đạo, khiến cô bé gọn gàng, khít khao và hồng hào lên đang trở thành nhu cầu phổ biến của phái nữ. Vậy chi phí để thực hiện các liệu trình se khít vùng kín là bao nhiêu? Chị em có cùng thắc mắc hãy theo dõi bài viết sau nhé!

Vì sao chị em nên se khít vùng kín?

Theo thời gian, tuổi tác cùng những lần sinh nở hoặc quá trình quan hệ tình dục, cô bé sẽ bị giãn rộng ra không ít thì nhiều. Thậm chí, tình trạng môi cô bé phì đại, nhăn nheo, cơ âm đạo giãn rộng, mất hẳn tính co thắt, đàn hồi cũng không phải hiếm gặp.

Chuyện phòng the với đời sống vợ chồng là không thể thiếu. Vì thế, phái nữ sở hữu một vùng kín đẹp, se khít và trẻ trung sẽ tạo nên sức hấp dẫn mạnh mẽ với cánh mày râu trong chuyện ấy. Vùng kín se khít khiến cả hai dễ cảm nhận được khoái cảm khi giao hợp.

  • Làm đẹp vùng kín giúp chị em lấy lại sự tự tin trước phái mạnh.
  • Hạn chế nguy cơ viêm nhiễm, các bệnh phụ khoa do vùng kín bị rộng, vi khuẩn, nấm dễ xâm nhập và lan rộng.
  • Giảm thiểu tình trạng tiểu són, mất tự chủ do âm đạo giãn rộng có thể làm cho tử cung bị sa xuống, chèn ép niệu đạo.

Có những phương pháp se khít vùng kín nào?

Những phương pháp thẩm mỹ vùng kín tại các bệnh viện, trung tâm thẩm mỹ phụ khoa hiện nay gồm:

Phẫu thuật thu nhỏ âm đạo

Phương pháp này thực hiện bằng cách cắt bỏ những phần da, niêm mạc bị trùng, thắt nhỏ ống âm đạo để tạo hình, thu hẹp giúp cô bé khít khao hơn.

Tác dụng của việc thực hiện phẫu thuật thu nhỏ âm đạo

  • Phẫu thuật có hiệu quả thẩm mỹ cao, giúp thu nhỏ âm đạo về kích cỡ mong muốn. Từ đó, làm se khít, loại bỏ bỏ tình trạng lỏng lẻo, kém đàn hồi của các cơ âm đạo.
  • Khả năng co thắt được cải thiện sẽ làm gia tăng cảm giác khi gần gũi, khiến bạn và đối phương cảm thấy hứng thú hơn với chuyện đó.
  • Không chỉ se khít vùng kín, phẫu thuật thu nhỏ âm đạo cũng góp phần làm hồng hào, trẻ hóa vùng kín so với ban đầu.
  • Hiệu quả nhanh chóng, thời gian thực hiện một liệu trình từ 30-60 phút.

Thu gọn môi bé

Cô bé khi bị xuống cấp thường thâm xỉn, nhăn nheo, đôi khi chảy dài hoặc phì đại rất xấu xí, đặc biệt là phần môi bé. Khi thực hiện liệu trình phẫu thuật thu gọn môi bé, thông thường, bác sĩ sẽ xem xét can thiệp thẩm mỹ để cắt bỏ đi phần da, niêm mạc thừa. Phương pháp này giúp phần môi bé gọn gàng hơn, hiệu quả trực quan rõ rệt.

Bên cạnh đó, kỹ thuật thu gọn môi bé còn giúp cải thiện cả về chức năng và thẩm mỹ, giúp chị em tự tin, sexy hơn và gia tăng khoái cảm khi quan hệ.

Quy trình của một ca phẫu thuật tạo hình môi bé

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ sẽ thăm khám tổng quan tình trạng vùng kín, để xác định xem bạn có đang mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa hay không. Bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện thêm một số xét nghiệm nếu cần. Sau khi đảm bảo tình trạng cô bé hoàn toàn khỏe mạnh, bạn mới được tiến hành phẫu thuật.

  • Bước 2: Vệ sinh vùng kín, xác định vùng da cần loại bỏ

Bước này, bác sĩ tiến hành vệ sinh để sát trùng vùng kín,  tránh nguy cơ bị nhiễm trùng. Bác sĩ sẽ xác định phần đâu là phần cần loại bỏ phục vụ cho quá trình tạo hình môi bé.

  •  Bước 3: Gây tê tại chỗ

Bác sĩ gây tê vùng phẫu thuật để giúp chị em không bị đau. Thời gian ủ tê cần đủ 15 đến 20 phút.

  • Bước 4: Phẫu thuật

Bằng kỹ năng, kinh nghiệm của mình, bác sĩ tiến hành xử lý những phần da xấu xí để tạo hình cho phần môi bé. Sau đó bác sĩ tiến hành khâu bằng chỉ tự tiêu thẩm mỹ.

Bước 5: Kiểm tra kết quả phẫu thuật, hướng dẫn chăm sóc và hẹn tái khám

Bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng cô bé sau khi trải qua tiểu phẫu, nếu đánh giá kết quả phẫu thuật ổn định, bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn chăm sóc sức khỏe tại nhà và hẹn tái khám.

Phẫu thuật tạo hình tầng sinh môn

Tầng sinh môn là phần da giữa âm đạo và hậu môn, nó có khả năng kéo giãn trong quá trình sinh nở của phụ nữ. Tuy nhiên, phần da này thường bị rách tự nhiên hoặc bị rạch bởi bác sĩ để mở rộng diện tích cho em bé được sinh ra ngoài. Chính vì vậy, nếu cơ địa chị em nào không tốt, phần mô tầng sinh môn này sau khi giãn tối đa khó có thể đàn hồi trở lại, hoặc sau khi vết rách liền lại sẽ để lại sẹo. Điều đó gây mất thẩm mỹ cho cô bé của bạn.

Phẫu thuật tạọ hình tầng sinh môn giúp cô bé gọn gàng, âm đạo được thu nhỏ và phục hồi độ đàn hồi. Từ đó vừa cải thiện thẩm mỹ cho cô bé, vừa phục hồi sinh lý, tăng khoái cảm tình dục.

Quy trình thực hiện

  • Bước 1: Thăm khám, xác định vùng da tầng sinh môn cần phẫu thuật thẩm mỹ.
  • Bước 2: Vệ sinh, sát trùng vùng phẫu thuật và gây tê vùng điều trị.
  • Bước 3: Phẫu thuật tạo hình bằng các thao tác cắt, rạch, may thẩm mỹ tầng sinh môn.
  • Bước 4. Kiểm tra kết quả phẫu thuật, hướng dẫn chăm sóc và dặn dò tái khám.

Trẻ hóa vùng kín bằng công nghệ laser

Đối với những khách hàng có vùng kín bị rộng ở mức độ nhẹ, phương pháp trẻ hóa vùng kín sử dụng tia laser là một giải pháp phù hợp. Phương pháp này sử dụng công nghệ laser nhằm kích thích tăng sinh collagen. Hiệu ứng quang nhiệt giúp làm săn chắc các bó cơ âm đạo, giúp chúng co lại tự nhiên mà không cần tác động dao kéo. Bên cạnh tác dụng se khít âm đạo, sử dụng tia laser còn giúp làn da vùng kín được tái sinh, trở nên hồng hào, tươi trẻ hơn.

Quy trình laser se khít, trẻ hóa vùng kín

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ sẽ thăm khám vùng kín, kiểm tra tình trạng âm đạo, âm hộ và xác định bạn có phù hợp với biện pháp laser trẻ hóa vùng kín không.

Bước 2: Vệ sinh vùng kín
Để tránh nhiễm trùng, vùng kín cần được vệ sinh sạch sẽ, sát trùng trước khi thực hiện liệu trình.

Bước 3: Thực hiện kỹ thuật laser vùng kín

Bác sĩ sẽ đưa thiết bị laser chiếu tia laser với các kích thước điểm siêu nhỏ, chúng tác động sâu dưới da, kích thích hình thành collagen một cách tự nhiên, giúp các cơ âm đạo săn chắc, đàn hồi hơn. Quá trình này kéo dài khoảng 15 phút.

Bước 4: Hướng dẫn chăm sóc và xuất viện
Sau khi nằm nghỉ ngơi, bạn sẽ được bác sĩ hướng dẫn kỹ lưỡng cách chăm sóc sau khi xuất viện và có thể hẹn tái khám.

Chi phí se khít vùng kín là bao nhiêu?

Như vậy, có rất nhiều loại dịch vụ điều trị thu hẹp, se khít vùng kín. Mỗi người tùy vào tình trạng của mình có thể sẽ lựa chọn những giải pháp khác nhau. Chính vì vậy, chi phí để se khít vùng kín rất khó để đưa ra một mức cố định. Dưới đây là mức chi phí bình quân của một số dịch vụ thẩm mỹ, se khít vùng kín chúng tôi tham khảo được.

  • Bạn có thể cần chi trả từ khoảng 5-8 triệu cho tiểu phẫu tạo hình tầng sinh môn. Giá thành có thể cao hơn nhiều nếu như tình trạng tầng sinh môn cần thẩm mỹ phức tạp hơn, ví dụ những chị em sau sinh, tầng sinh môn bị giãn rộng, có sẹo…
  • Mức giá bình quân cho dịch vụ phẫu thuật cắt môi cô bé có thể dao động từ 10-20 triệu.
  • Trị liệu laser se khít vùng kín thường có giá dao động từ 8-15 triệu.
  • Phẫu thuật thu nhỏ âm đạo giá cả khoảng từ 10 triệu, thậm chí tới 25-30 triệu.

Nói chung, giá thành của các dịch vụ trên tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: uy tín, chất lượng của trung tâm thẩm mỹ, tiếng tăm của bác sĩ thực hiện, các công nghệ áp dụng trong quá trình điều trị… Việc bạn thực hiện một hay kết hợp một vài loại dịch vụ thẩm mỹ vùng kín cũng đưa đến các mức giá khác nhau.

Bên cạnh đó, đôi khi những chi phí khác chưa bao gồm trong giá thành dịch vụ như phí khám lâm sàng, thuốc men dùng sau khi phẫu thuật, chi phí tái khám… Nói chung, để có thể xác định cụ thể số tiền mình cần bỏ ra để thực hiện các dịch vụ se khít, làm đẹp vùng kín. Bạn nên lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín để thăm khám và được tư vấn cụ thể.

Đọc thêm: 12 loại thực phẩm giúp se khít vùng kín, tăng cường sức khỏe “cô bé”

Những lưu ý khi lựa chọn việc se khít vùng kín bằng các phương pháp thẩm mỹ

Với ưu điểm có thể khiến cô bé thay đổi ngoạn mục về độ se khít, cải thiện màu sắc, độ mịn màng, đàn hồi chỉ trong một thời gian ngắn. Các phương pháp như phẫu thuật thu nhỏ âm đạo, tạo hình môi cô bé, phẫu thuật tầng sinh môn… đang được các chị em ưa chuộng lựa chọn.

Tuy nhiên, sau đây là một số điều chị em cần biết trước khi lựa chọn tân trang, làm đẹp vùng kín bằng các phương pháp thẩm mỹ.

1/ Đối với những phương pháp phẫu thuật có xâm lấn như thu nhỏ âm đạo, tạo hình môi bé, tầng sinh môn. Quá trình thực hiện những phương pháp này cần dùng thuốc gây tê. Cộng thêm việc can thiệp dao kéo cũng có nguy cơ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm nếu kỹ thuật thực hiện không đảm bảo.

2/ Những biến chứng có thể xảy ra bao gồm: Máu và dịch vẫn chảy sau nhiều ngày phẫu thuật, tình trạng nhiễm trùng vết mổ, nhiễm khuẩn âm đạo, thủng trực tràng gây rò rỉ… Tất cả những biến chứng này có thể xảy ra đối với bất cứ loại phẫu thuật nào nếu như kỹ thuật thực hiện không đảm bảo. Hơn nữa, kết quả phẫu thuật đôi khi không được như mong muốn, phần nhiều do tay nghề của bác sĩ thực hiện và những nguyên nhân khác.

3/ Từ đó có thể thấy rằng, bạn nên lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ chất lượng và uy tín với bác sĩ giỏi và vật chất, trang thiết bị được đầu tư tốt. Điều này vô cùng quan trọng và ảnh hưởng lớn đến thành công của ca điều trị, đồng thời tránh nguy cơ gặp phải những biến chứng bất lợi cho sức khỏe.

Vì vậy, nếu đã quyết định đi thẩm mỹ, nâng cấp cô bé, bạn hãy xác định khoản đầu tư này là đáng tiền và không nên vì giá rẻ mà có những lựa chọn sai lầm. An toàn và hiệu quả, trải nghiệm nhẹ nhàng là mục tiêu hàng đầu khi đi thẩm mỹ vùng kín. Những nội dung trong bài viết này mang tính chất cung cấp thông tin cho chị em tham khảo thêm. Hãy đừng ngần ngại liên hệ bác sĩ phụ khoa để được tư vấn kỹ càng hơn. Cảm ơn đã theo dõi.

Đọc thêm: Tiết lộ các mẹo se khít vùng kín tại nhà hiệu quả

guest
2 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Huê lê
Huê lê
2 năm trước

Có thể tư vấn cho tôi qua zalo được ko ạ : 0976171807

Huyền Thanh
Huyền Thanh
2 năm trước
Trả lời  Huê lê

Chào chị, Công ty có zalo ” Dược phẩm Hoa Linh” chị có thể kết bạn trực tiếp ạ, Nếu chị có việc gấp xin vui lòng gọi đến số 1900571255 để được tư vấn trực tiếp.

Trân trọng cảm ơn chị nhiều ạ!