Làm đẹp vùng kín

Se khít vùng kín bằng laser có hiệu quả không?

5 Tháng Chín, 2021
- Tác giả: - Author: Vũ Hoàng Anh

Cô bé bị rộng, kém khả năng co giãn khiến cho các cuộc yêu giảm đi phần khoái cảm. Hơn nữa, chị em nào gặp phải tình trạng này sẽ hiểu, vùng kín không được se khít còn gây ra hàng loạt vấn đề như tiểu són, mất kiểm soát, dễ bị viêm nhiễm phụ khoa… Chính vì vậy, để đáp ứng nhu cầu tân trang cô bé của phái nữ, tại các spa, viện thẩm mỹ hiện nay đều cung cấp công nghệ trị liệu laser để se khít vùng kín. Hiệu quả của phương pháp này đến đâu và có nên áp dụng công nghệ laser để se khít vùng kín không? Hãy giải đáp cùng chúng tôi nhé.

Tại sao cô bé không còn se khít?

Sinh con khiến vùng kín giãn rộng

Phụ nữ khi mang thai và sinh con là giai đoạn vất vả nhất. Trong suốt thời gian này, cơ vùng chậu, cơ âm đạo phải chịu sức ép khá lớn. Giống như một sợi dây thun bị kéo căng trong một thời gian dài, khi trả nó lại trạng thái bình thường thì khả năng bị giãn rộng là rất cao.

Phụ nữ sinh con càng nhiều lần, các lần càng gần nhau thì cô bé càng bị xuống cấp.

Mức độ se khít âm đạo giảm do tuổi tác

Tuổi tác khiến lượng hormone nội tiết tố thay đổi. Kèm theo đó là quá trình lão hóa toàn bộ cơ thể kể cả vùng kín.

Qua thời gian, phụ nữ sẽ cảm nhận nơi bí mật của mình có nhiều sự khác biệt so với thời đôi mươi, cô bé dường như lỏng lẻo, giảm khả năng ôm khít và kém hồng hào.

Do cơ địa vùng kín kém săn chắc

Tính đàn hồi của các bó cơ nơi âm đạo ở mỗi người là khác nhau. Có người dù trải qua sinh nở, quan hệ nhiều lần nhưng khả năng phục hồi, co giãn trở lại của âm đạo lại rất nhanh chóng. Tuy nhiên, có một số người, cơ địa vùng kín đã kém săn chắc từ đầu nên khi bị tác động làm rộng ra thì khả năng đàn hồi trở lại kém hơn.

Dấu hiệu nhận biết cô bé bị giãn rộng

Để nhận biết cô bé kém se khít, chị em có thể sử dụng những cách sau:

Dùng ngón tay

Bạn dùng ngón tay đặt vào trong âm đạo của mình. Dùng ý thức điều khiển các cơ âm đạo và môi âm hộ giữ ngón tay lại. Nếu bạn không thấy dễ dàng thực hiện được việc này là cô bé của bạn đang bị rộng.

Cảm nhận khi quan hệ

Trong quá trình giao hợp, nếu bạn và đối phương đều không đạt được khoái cảm tuyệt đối. Bạn không cảm nhận được sự ôm sát, khít khao của cô bé và dương vật thì khi đó, bạn đã bị rộng vùng kín. Các dấu hiệu khác: Ngoài ra, bạn cũng dễ gặp phải tình trạng tiểu són, mất tự chủ khi âm đạo quá rộng.

Thu hẹp vùng kín mang lại lợi ích gì?

Làm đẹp cho vùng kín: Việc sở hữu một vùng kín hồng hào, se khít khiến các chị em luôn tự tin, sexy trong mắt phái mạnh.

Tăng khoái cảm tình dục

Về mặt cơ bản khi chị em thu hẹp vùng kín khiến tăng khoái cảm khi quan hệ tình dục. Bởi vì khi âm đạo se khít sẽ ma sát tốt hơn với dương vật của người đàn ông. Cả hai dễ được thỏa mãn và cảm thấy hạnh phúc hơn trong chuyện chăn gối.

Giảm viêm nhiễm phụ khoa

Âm đạo mở rộng khiến khả năng bị vi trùng, vi khuẩn, nấm dễ xâm nhập và gây viêm nhiễm hơn. Việc điều trị thu hẹp vùng kín là cần thiết để bảo vệ phần phụ khỏi các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, nhiễm trùng âm đạo…

Tham khảo: 4 Bài tập se khít vùng kín hiệu quả dành cho phái đẹp

Phương pháp laser thu hẹp vùng kín là gì?

Hiểu đơn giản, phương pháp trị liệu bằng tia laser là việc sử dụng những một chùm tia sáng song song có năng lượng cao và có cùng một bước sóng nhất định chiếu lên bề mặt của những vùng cần trị liệu trên cơ thể.

Ứng dụng của công nghệ laser trong lĩnh vực làm đẹp

Các nhà khoa học đã nghiên cứu và phát hiện nhiều ứng dụng của công nghệ laser có thể áp dụng trong lĩnh vực làm đẹp. Các phát hiện này đã tạo nên bước ngoặt trong ngành thẩm mỹ, làm đẹp. Hiện nay phương pháp laser được coi là một công nghệ hiện đại nhất để khắc phục các vấn đề sau của phái đẹp:

  • Trị nám, tàn nhang
  • Xóa nốt ruồi, vết bớt
  • Xóa hình xăm
  • Triệt lông
  • Trị sẹo thâm, sẹo lồi
  • Làm căng, trắng sáng da mặt và body
  • Điều trị giãn mao mạch, u mạch máu.
  • Làm đẹp vùng kín

Công nghệ laser làm se khít và trẻ hóa vùng kín như thế nào?

Cơ chế hoạt động của tia laser giúp làm đẹp vùng kín

Đối với vùng kín của phụ nữ, công nghệ laser giúp giải quyết rất nhiều vấn đề nan giải. Trong đó, tiêu biểu là tác dụng se khít, trẻ hóa vùng kín và khử thâm, làm hồng hào vùng kín.

Tia laser tác động vào tầng sâu của da, kích thích tăng sinh collagen và elastin ở âm đạo một cách tự nhiên. Đồng thời tia laser tác động lên thành âm đạo sẽ khiến các cơ âm đạo co cuộn và sẽ làm vùng kín được thu hẹp lại. Sau liệu trình điều trị laser, bạn sẽ nhận thấy âm đạo, âm hộ hồng hào hơn, săn chắc hơn, mịn màng và se khít hơn. Tia laser hoạt động, bóc tách và loại bỏ lớp hắc sắc tố melanin vốn tồn tại và gây thâm sạm cô bé. Từ đó, trả lại vẻ sáng hồng cho cô bé như thời con gái.

Ưu và nhược điểm của phương pháp laser vùng kín

Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị nhằm thu hẹp và se khít vùng kín như laser, phẫu thuật, dùng mỹ phẩm, điều trị tại nhà…Vậy giữa rất nhiều giải pháp, chúng ta có nên ưu tiên lựa chọn áp dụng công nghệ laser để se khít vùng kín hay không? Sau đây chúng tôi sẽ phân tích ưu, nhược điểm của biện pháp áp dụng laser để se khít vùng kín.

Ưu điểm

  • Hạn chế xâm lấn: Phẫu thuật tạo hình vùng kín cũng là biện pháp thu nhỏ vùng kín nhanh và hiệu quả. Tuy nhiên, biện pháp này có sử dụng dao kéo, có thể là cắt bỏ các phần niêm mạc thừa, phần phì đại âm hộ…

Trái ngược lại, phương pháp laser dùng tia sáng với hiệu ứng quang nhiệt để tái tạo cấu trúc cơ vòng và niêm mạc. Tia laser hồi phục các cấu trúc collagen bị đứt gãy. Các bó cơ âm đạo được co thắt tự nhiên, cải thiện tình trạng chảy nhão mà không hề ảnh hưởng đến các mô lân cận.

  • Làm hồng vùng kín: Không chỉ thu gọn, se khít cô bé, phương pháp laser còn tác động loại bỏ sắc tố đen, xóa bỏ nếp nhăn, làm mềm mại và duy trì độ ẩm cho âm đạo, hạn chế tình trạng khô rát trước đây.
  • Thời gian thực hiện và phục hồi nhanh chóng: Một liệu trình sử dụng laser để se khít vùng kín thường chỉ diễn ra trong 15-20 phút. Chỉ một lần đến với viện thẩm mỹ, bạn đã có ngay được kết quả vùng kín se khít, hồng hào.
  • Không làm thay đổi cấu trúc âm đạo: Như đã nói ở trên, phương pháp laser vùng kín không xâm lấn, không làm thay đổi cấu trúc của âm đạo.
  • Hạn chế nguy cơ biến chứng: Phương pháp laser vùng kín không cần sử dụng thuốc gây tê, gây mê cũng như không cần dùng thêm thuốc uống tại nhà nên hạn chế các biến chứng xảy ra tối đa.
  • Không gây đau đớn, khó chịu: Hoàn toàn không đau là một ưu điểm lớn của phương pháp laser se khít vùng kín. Bạn chỉ có thể cảm thấy hơi vướng víu khi đầu do máy chiếu laser được đưa vào âm đạo, nhưng cảm giác đó sẽ nhanh chóng biến mất.

Nhược điểm

Đi kèm với hiệu quả cao, thời gian thực hiện nhanh chóng và an toàn thì đổi lại, chi phí thực hiện các liệu trình laser se khít vùng kín là không hề nhỏ. Điều này cũng khiến các chị em đau đầu cân nhắc khá nhiều. Tuy nhiên, nếu có điều kiện thì việc đầu tư vào phương  pháp này chắc chắn sẽ không khiến bạn phải hối hận.

Nói chung, qua những ưu nhược điểm kể trên chúng ta đều có thể nhận thấy rằng: điều trị  se khít, thu nhỏ bằng công nghệ laser khuyến khích được áp dụng bởi tính an toàn và mức độ hiệu quả của nó. Điều quan trọng tiếp theo là bạn cần lựa chọn được cơ sở thẩm mỹ uy tín, bác sĩ có tay nghề để thực hiện liệu trình.

Chị em hãy tìm hiểu thật kỹ thông tin và tham khảo các nguồn tin từ các hội nhóm về trải nghiệm của các khách hàng đã trị liệu tại cơ sở đó. Say đây là một số lưu ý trước và sau khi thực hiện laser thu nhỏ âm đạo.

Những lưu ý khi thực hiện laser thu hẹp vùng kín

  • Nên chọn thời điểm làm laser vùng kín khi cô bé đang ở trạng thái khỏe mạnh, nếu có các bệnh phụ khoa thì nên điều trị dứt điểm. Nên tránh làm laser vùng kín vào gần sát ngày kinh nguyệt.
  • Vệ sinh vùng kín đúng cách, hạn chế thụt rửa, ma sát vùng kín quá mạnh.
  • Sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ dịu nhẹ, không dùng hóa chất tẩy rửa quá mạnh cho vùng kín.
  • Kiêng quan hệ tình dục từ 3-5 ngày, nghỉ ngơi nhiều và tránh vận động quá mạnh, đi lại nhiều.
  • Mặc quần áo rộng rãi, đồ lót chất liệu mềm thoáng.
  • Bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cần thiết, ăn nhiều rau xanh, chất xơ và hoa quả để bổ sung vitamin và khoáng chất cho quá trình hồi phục sau trị liệu.
  • Tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ về việc chăm sóc tại nhà và tái khám đúng hẹn.

Có thể bạn quan tâm: Se khít vùng kín bằng laser giá bao nhiêu tiền?

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn đọc có cái nhìn chi tiết hơn về phương pháp sử dụng công nghệ laser để se khít và trẻ hóa vùng kín. Những thông tin trên mang tính chất tham khảo, để hiểu rõ hơn về tình trạng rộng vùng kín của mình và có được giải pháp điều trị phù hợp, tốt nhất chị em hãy đi khám phụ khoa định kỳ và nhờ tư vấn của bác sĩ. Cảm ơn đã đón đọc!

 

 

guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận