Trải nghiệm người dùng

Hoa Hậu Đỗ Thị Hà tự tin tỏa sáng nhờ bộ đôi chăm sóc toàn diện và tươi trẻ, sáng hồng

17 Tháng Năm, 2022
- Tác giả: - Author: huongtrang

Luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh xinh đẹp, trẻ trung, tràn đầy tự tin và năng lượng, bí quyết của nàng Hoa Hậu nằm ở việc chăm sóc “cô bé” đúng chuẩn, để bản thân luôn “tươi tắn bên ngoài, chu toàn bên trong”.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà – “Viên ngọc quý” ngày càng tỏa sáng sau 2 năm đăng quang

Từ một cô gái sinh ra ở vùng quê xứ Thanh, Đỗ Thị Hà đã tỏa sáng khi giành vương miện cao nhất Cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam 2020 – Thập kỷ hương sắc” khi vừa tròn 19 tuổi. Sau 2 năm đăng quang, nhan sắc và phong thái của Đỗ Thị Hà ngày càng thăng hạng, thể hiện rõ nhất khi người đẹp tham gia Miss World 2021. Trong gần 1 tháng đồng hành cùng Miss World 2021, Hoa hậu Việt Nam 2020 liên tục gây ấn tượng tốt đẹp với khán giả quốc tế và nhận được nhiều lời khen ngợi, ủng hộ từ công chúng trong nước. 

Không ai phủ nhận rằng, Đỗ Thị Hà đã thực sự trở thành một ngôi sao rực rỡ và kiêu sa trong làng người đẹp Việt, là cái tên đắt giá của những show diễn thời trang, sự kiện trong và ngoài nước, được săn đón bởi những nhãn hàng nổi tiếng… 

Đỗ Thị Hà - Hoa Hậu Việt Nam 2020
Đỗ Thị Hà – Hoa Hậu Việt Nam 2020

Không chỉ nâng tầm nhan sắc và phong thái, Đỗ Thị Hà còn ghi điểm trong lòng công chúng bởi nét đẹp trong trẻo, giữ vững được bản tính chân thành, thật thà và sự thông minh, khéo léo. Đặc biệt, có một điều mà khán giả dễ dàng nhận thấy, đó là trong công việc hay đời sống thường ngày, người đẹp 2001 luôn mang trong mình sự tự tin, nguồn năng lượng tích cực, vừa tươi trẻ lại vừa quyến rũ. Không những vậy, nàng hậu còn được khán giả yêu mến bởi lối sống lành mạnh, chủ động chăm sóc sức khỏe, chăm sóc cơ thể chuẩn khoa học. 

Thoáng sạch dịu nhẹ, dưỡng hồng mềm mại – Bí quyết tự tin, năng động của Hoa Hậu Đỗ Thị Hà

Để bản thân thoải mái tỏa sáng trong mọi khung hình, tự tin trong mọi hoàn cảnh, nàng Hậu bật mí, bí quyết là nhờ Hà luôn dành thời gian chăm sóc bản thân, từ làn da, mái tóc tới vóc dáng. Đặc biệt, Hà chú trọng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe “cô bé” của mình, bởi Hà hiểu rằng, người phụ nữ hoàn hảo là phải “đẹp từ trong ra ngoài”. Và Hoa Hậu Đỗ Thị Hà tin chọn Dạ Hương Pharma, dòng sản phẩm mới của Dạ Hương – Dung dịch vệ sinh phụ nữ số 1 Việt Nam 12 năm liên tiếp (2010-2021) để đồng hành cùng người đẹp trên chặng đường tỏa sáng.

“So với thiết kế của dòng truyền thống thì thiết kế của hai em Dạ Hương Pharma có phần xinh xắn và đáng yêu hơn. Ngoài thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên và phù hợp với phụ nữ Á Đông (như lá trầu không, Cúc la mã, vitamin E…) thì trong Dạ Hương Pharma còn có một số thành phần đặc biệt như tinh chất hoa hồng Bulgaria, Bisabolol và Bioecolia nhập khẩu từ Pháp. Đây là thành phần có trong rất nhiều các sản phẩm dưỡng da từ châu Âu nên an toàn cho chị em phụ nữ chúng mình.” – Hoa Hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ với người hâm mộ.

Hoa Hậu Đỗ Thị Hà tin chọn Dạ Hương Pharma để nâng niu và bảo vệ “cô bé” toàn diện
Hoa Hậu Đỗ Thị Hà tin chọn Dạ Hương Pharma để nâng niu và bảo vệ “cô bé” toàn diện

Dạ Hương Pharma Total Care và Dạ Hương Pharma Dưỡng Ẩm (Moisturizing) là hai dòng sản phẩm mới của Dạ Hương. 

Dạ Hương Pharma Total Care được bổ sung thành phần Bisabolol (nhập khẩu từ Đức) và Bioecolia (nhập khẩu từ Pháp) giúp duy trì sự cân bằng hệ vi sinh vùng kín, kết hợp lá trầu không làm sạch nhẹ nhàng, hỗ trợ giảm mùi, ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa… Em nó có mùi thơm của trà xanh nhẹ nhàng, dễ chịu, không tạo quá nhiều bọt nên không gây khô căng khó chịu sau khi dùng.

Dạ Hương Pharma Dưỡng ẩm (Moisturizing) với tinh chất hoa hồng Bulgari giúp tăng cường hiệu quả dưỡng ẩm tự nhiên cho da vùng nhạy cảm, kết hợp chiết xuất Dâu tằm, Collagen và vitamin B3 giúp dưỡng da mềm mịn, nhưng vẫn đảm bảo được công dụng làm sạch nhẹ dịu, giảm ngứa, hỗ trợ ngừa viêm vốn có của Dạ Hương. 

Hoa Hậu Đỗ Thị Hà cho lời khuyên khi lựa chọn Dạ Hương Pharma: “Nếu như bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có thể sử dụng cho “cô bé” hằng ngày, giúp ngăn mùi, giảm kích ứng, giảm viêm thì Dạ Hương Pharma Total Care chăm sóc toàn diện sẽ giúp bạn thoải mái suốt ngày dài. Còn trong những ngày đèn đỏ, bạn có thể sử dụng Dạ Hương Pharma Moisturizing bởi em này dưỡng ẩm rất tốt, giúp cho “cô bé” của chúng ta luôn tươi sáng và mềm mịn hơn.”

Dạ Hương Pharma Total Care chăm sóc toàn diện với nguyên liệu nhập khẩu châu Âu
Dạ Hương Pharma Total Care chăm sóc toàn diện với nguyên liệu nhập khẩu châu Âu

Mặc dù mang công dụng chuyên biệt cho từng nhu cầu khác nhau của vùng nhạy cảm, bộ đôi Dạ Hương Pharma vẫn đáp ứng đầy đủ 5 yêu cầu của một dung dịch vệ sinh phụ nữ an toàn và dịu nhẹ. “Thứ nhất là độ pH phù hợp (4.3 – 4.5), không ảnh hưởng tới pH tự nhiên của vùng kín. Thứ hai là dưỡng ẩm vừa phải, giúp cho cô bé luôn duy trì được độ ẩm suốt cả ngày dài. Thứ ba là giúp cân bằng hệ vi sinh vùng nhạy cảm. Thứ 4 là kết cấu của sản phẩm là dạng gel nên rất dễ rửa sạch và dễ sử dụng. Thứ năm là bởi vì chiết xuất từ thiên nhiên nên hương thơm rất là dịu nhẹ và tinh tế.” – Hoa Hậu Đỗ Thị Hà hài lòng khi sử dụng Dạ Hương Pharma.

Dạ Hương Pharma Dưỡng Ẩm (Moisturizing) - Giúp "cô bé" luôn tươi trẻ, sáng hồng
Dạ Hương Pharma Dưỡng Ẩm (Moisturizing) – Giúp “cô bé” luôn tươi trẻ, sáng hồng

Giải mã sức hút Phiên bản nâng cấp Dạ Hương Pharma – Chăm sóc toàn diện, tươi trẻ, sáng hồng

Được phát triển từ nhãn hàng được tin dùng số 1 thị trường trong dòng sản phẩm vệ sinh phụ nữ, theo khảo sát Thời báo kinh tế Việt Nam (2010-2020), sản phẩm Dạ Hương Pharma nổi bật với các nguyên liệu nhập khẩu Châu Âu, giúp vệ sinh vùng nhạy cảm dịu nhẹ, dưỡng ẩm, dưỡng da vừa phải, đặc biệt là độ pH phù hợp với sinh lý phụ nữ Á Đông.

Dạ Hương Pharma có các loại phù hợp với nhu cầu khác nhau của vùng nhạy cảm:

– Dạ Hương Pharma Total care – Hương Trà xanh (chai xanh): Phù hợp với người thường bị viêm nhiễm, bí bách, mùi hôi khó chịu…

– Dạ Hương Pharma Moisturizing Dưỡng ẩm – Hương hoa hồng (chai hồng): Phù hợp với người muốn dưỡng ẩm, giúp dưỡng da vùng nhạy cảm mềm mịn, sáng hồng, phù hợp cho người bị lão hóa da vùng nhạy cảm…

                                           

Dạ Hương Pharma được phân phối tại các nhà thuốc với sự tư vấn tận tình, hoặc chị em có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết và mua hàng online TẠI ĐÂY.

Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh

Địa chỉ: B19D6 khu đô thị mới Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

 

guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận