Tin tức về chúng tôi

20 năm đồng hành Chăm sóc sức khỏe phụ nữ Việt – Dạ Hương khẳng định vị thế thương hiệu “Quốc dân”

9 Tháng Tám, 2022
- Tác giả: - Author: huongtrang

20 năm “tình bạn” gắn kết giữa Dạ Hương và người phụ nữ Việt chính là minh chứng cho sự chăm chỉ, không ngừng đổi mới và thấu hiểu tâm lý phái đẹp của nhãn hàng. Không chỉ dừng lại ở phát triển các dòng sản phẩm mới, Dạ Hương còn khẳng định vị thế số 1 trong ngành hàng Dung dịch vệ sinh phụ nữ suốt 10 năm liên tiếp thông qua các hoạt động truyền thông, nhằm đưa giá trị thương hiệu lên một đẳng cấp vượt trội.

DẠ HƯƠNG – CHẶNG ĐƯỜNG GẦN 20 NĂM VƯƠN TẦM QUỐC TẾ

Từ sự thấu hiểu tâm sinh lý của chị em phụ nữ

Hơn 20 năm về trước, phụ nữ Việt vô cùng thiệt thòi bởi thị trường rất khan hiếm dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe vùng kín. Thời điểm đó, các bà, các mẹ chủ yếu dùng dạng bột đóng gói, khi dùng phải hòa tan vào nước, mùi khó chịu và bất tiện. Sản phẩm vệ sinh đã hiếm, một số còn chứa chất sát khuẩn mạnh gây khô rát, số khác nhập khẩu châu Âu lại có thể chất và thành phần không phù hợp với sinh lý của phụ nữ Việt Nam..

Thấu hiểu vấn đề thầm kín của chị em phụ nữ, vào năm 2003, đội ngũ nghiên cứu của công ty Dược phẩm Hoa Linh đã bắt tay vào nghiên cứu công thức dung dịch vệ sinh an toàn, dịu nhẹ, phù hợp sinh lý phụ nữ Á Đông. 2 năm sau, Dạ Hương ra đời với dạng gel trong suốt tiện dụng. Các thành phần từ tự nhiên như muối, acid lactic, lô hội, dâu tằm, collagen, vitamin B3… không chỉ rửa sạch nhẹ nhàng mà còn cân bằng pH âm đạo, phù hợp sinh lý phụ nữ Á Đông, giúp duy trì độ ẩm tự nhiên của vùng nhạy cảm, ngừa viêm ngứa, ngăn mùi suốt 24 giờ.

Dạ Hương ra đời đã tạo ra một cuộc cách mạng trong chăm sóc sức khỏe sinh sản cho chị em phụ nữ trên khắp Việt Nam, được sự đánh giá cao của giới chuyên môn và sự tin dùng của khách hàng. Cho đến thời điểm hiện tại, Dạ Hương vẫn là nhãn hiệu dung dịch vệ sinh phụ nữ uy tín, nổi bật bậc nhất trên thị trường được chứng nhận an toàn và tính hiệu quả tại hai bệnh viện phụ sản đầu ngành của cả nước, đó là bệnh viện Phụ sản Trung ương và bệnh viện Từ Dũ. Không chỉ tạo ra sản phẩm chất lượng tốt, an toàn, Dạ Hương còn chọn cho mình sứ mệnh mang đến sức khỏe, hạnh phúc và sự tiến bộ cho phụ nữ góp phần lan tỏa các giá trị chân thiện mỹ trong cộng đồng.

Đến thương hiệu được tin dùng tại Việt Nam

Suốt gần 20 năm phát triển trên thị trường, nhãn hàng Dạ Hương đã trở thành sản phẩm dung dịch vệ sinh được nhiều thế hệ phụ nữ Việt tin dùng. Không dừng lại ở đó, Dạ Hương còn được xuất khẩu thành công sang các nước trên thế giới như Lào, Campuchia, Myanmar, Malaysia, Đài Loan, Hàn Quốc và Yemen. Sự vươn mình này của Dạ Hương một lần nữa khẳng định uy tín, chất lượng và sự yêu mến đối với sản phẩm của phụ nữ trên thế giới.

BƯỚC CHUYỂN MÌNH CỦA THƯƠNG HIỆU “QUỐC DÂN”: RA MẮT DÒNG SẢN PHẨM NÂNG CẤP DẠ HƯƠNG PHARMA

Hiểu được sự chuyển mình là điều tất yếu để giữ vững vị thế trên thị trường, tiếp nối những thành công của các sản phẩm dòng truyền thống đã làm được, dòng sản phẩm nâng cấp Dạ Hương Pharma ra đời với công dụng chuyên biệt, phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của vùng nhạy cảm. Đây chính là kết quả của sự lắng nghe, thấu hiểu và tinh thần luôn cầu thị của một thương hiệu luôn theo đuổi sứ mệnh: Mang đến sức khỏe, hạnh phúc và sự tiến bộ cho phụ nữ trên khắp Việt Nam.

Dòng sản phẩm Dạ Hương Pharma gồm có Dạ Hương Pharma Total CareDạ Hương Pharma Moisturizing được nâng cấp hơn nhưng vẫn đảm các tiêu chí lựa chọn một dung dịch vệ sinh phụ nữ an toàn, dịu nhẹ, phù hợp với sinh lý phụ nữ Á Đông mà các chuyên gia khuyên dùng:

  • Bảng thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên (trầu không, lô hội, cúc la mã, dâu tằm…) nên phù hợp cả cho bà bầu, phụ nữ sau sinh, và các bạn gái mới lớn có vùng da nhạy cảm.
  • Được bổ sung các thành phần nhập khẩu châu Âu: Bisabolol (nhập khẩu Đức), Bioecolia (nhập khẩu Pháp), Hoa hồng (nhập khẩu Bulgaria) duy trì sự cân bằng hệ vi sinh âm đạo, hỗ trợ khử mùi hiệu quả, ngừa viêm, dưỡng da mềm mịn.
  • Độ pH phù hợp với sinh lý làn da và khí hậu Á Đông.
  • Dung dịch dạng gel trong tạo bọt nhẹ nhàng, dễ làm sạch, mùi hương dễ chịu.
  • Thiết kế xinh xắn với nắp dạng vòi nhấn tiện lợi, hợp vệ sinh và dễ dùng.

Dòng sản phẩm Dạ Hương Pharma được các bác sỹ tin tưởng lựa chọn (Dr Chubby) và được Hoa hậu Đỗ Thị HàHoa hậu Lương Thùy Linh “review” và “recommend” sử dụng. Hoa Hậu Đỗ Thị Hà cho lời khuyên khi lựa chọn Dạ Hương Pharma: “Nếu như bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có thể sử dụng cho “cô bé” hằng ngày, giúp ngăn mùi, giảm kích ứng, giảm viêm thì Dạ Hương Pharma Total Care chăm sóc toàn diện sẽ giúp bạn thoải mái suốt ngày dài. Còn trong những ngày đèn đỏ, bạn có thể sử dụng Dạ Hương Pharma Moisturizing bởi em này dưỡng ẩm rất tốt, giúp cho “cô bé” của chúng ta luôn tươi sáng và mềm mịn hơn.

Hoa Hậu Lương Thuỳ Linh cũng chia sẻ, từ khi chuyển sang phiên bản mới, Thùy Linh không còn muốn đổi sang bất kỳ dòng nào khác và khẳng định đây chính là “chân ái” của đời mình. Theo nàng hậu, cái hay của Dạ Hương Pharma là mỗi loại có một công dụng chuyên biệt. Và trong vlog “check-in phòng tắm” mới nhất, cô nàng đã có những đánh giá siêu chi tiết về bộ đôi này.

KHÔNG CHỈ LÀ CÂU CHUYỆN SẢN PHẨM, DẠ HƯƠNG CÒN MANG TRONG MÌNH MỘT SỨ MỆNH RIÊNG

Đó chính là mang đến sự hạnh phúc và sự tiến bộ cho người phụ nữ.

Để bước đi trên hành trình đó và đạt được vị thế như ngày hôm nay, Dạ Hương đã thực hiện hàng loạt các hoạt động marketing, CSR để thay đổi nhận thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản của phụ nữ Việt Nam. Từ việc còn chưa chú ý đến chăm sóc sức khỏe phụ khoa, ngày nay sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ hàng ngày đã trở thành thói quen không thể thiếu của chị em phụ nữ. Đến nay, Dạ Hương lại tiếp tục mục tiêu mới là đồng hành cùng các bà mẹ có con gái bước vào tuổi dậy thì, chăm sóc sức khỏe sinh sản cho các bé gái.

Bên cạnh đó, Dạ Hương luôn đồng hành cùng chị em phụ nữ trong mọi hoạt động, đóng góp tích cực vào các hoạt động cộng đồng, giúp nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của phụ nữ Việt như: Học bổng Dạ hương chung sức cùng nữ thầy thuốc tương lai, Cẩm nang online “Hiểu và yêu cơ thể mình”, giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV, cuộc thi nữ hộ sinh giỏi, giáo viên giỏi, các hoạt động khám và truyền thông sức khỏe sinh sản tại cộng đồng và các khu công nghiệp trên cả nước, các hoạt động chăm lo sức khỏe học đường, tài trợ cho Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam,…

Dạ Hương luôn đồng hành cùng chị em phụ nữ

KẾT

20 năm nghiên cứu và phát triển, không dừng lại ở đó, Dạ Hương luôn nỗ lực đổi mới, không ngừng nâng cao chất lượng và cải tiến mẫu mã, bao bì để mang tới sức khỏe, hạnh phúc, sự tự tin cho phụ nữ Việt Nam và xa hơn nữa là phụ nữ toàn thế giới. Đó chính là nền tảng giúp Dạ Hương giữ vững được vị thế “TOP OF MIND” tại thị trường Việt Nam và ngày càng vươn mình trên toàn cầu. 

Chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm ra thị trường:

Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh

Địa chỉ: B19D6 khu đô thị mới Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

guest
1 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Victor
Victor
10 tháng trước

Thanks for finaslly writing about > Gần 20 năm đồng
hành Chăm sóc sức khỏe phụ nữ Việt – Dạ
Hương khẳng định vị thế thương hiệu "Quốc dân"
youfemale chest size biig sex