Tin tức về chúng tôi

ĐH Y DƯỢC CẦN THƠ VÀ ĐH Y DƯỢC TP.HCM ĐÓN NHẬN HỌC BỔNG DẠ HƯƠNG

8 Tháng Sáu, 2022
- Tác giả: - Author: hoint
Tháng 5 và 6/2022, hành trình tiếp tục hiện thực hóa ước mơ của nữ thầy thuốc tương lai của Dạ Hương đến với hai điểm trường ĐH Y Dược Cần Thơ và ĐH Y Dược TP.HCM. Tổng số lượng sinh viên nhận là 36 suất, mỗi suất trị giá 5.000.000 VNĐ.
 
Tối ngày 29/5/2022, trong khuôn khổ chương trình “Ngày hội sinh viên CTUMP với ngoại ngữ” lần thứ I năm 2022 của trường ĐH Y Dược Cần Thơ, Lễ trao học bổng Dạ Hương được tổ chức với 18 sinh viên nhận học bổng.
 
Ngày 4/6/2022, tại Lễ Kết Nghĩa Y Khoa của trường ĐH Y Dược TP.HCM, 18 nữ sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và hoàn cảnh gia đình khó khăn đã đón nhận học bổng Dạ Hương.
 
Dạ Hương mong rằng, những món quà nhỏ này sẽ là động lực để các nữ sinh Y Dược tiếp tục nỗ lực học tập để hiện thực hóa ước mơ trở thành các Dược Sỹ, Bác Sỹ trong tương lai.
 
 
VỀ HỌC BỔNG DẠ HƯƠNG – CHUNG SỨC CÙNG NỮ THẦY THUỐC TƯƠNG LAI
 
Ra đời từ sự thấu hiểu những khó khăn, vất vả của sinh viên theo học ngành Y Dược và sự tâm huyết, nỗ lực, bền bỉ với sứ mệnh mang đến sức khỏe, sự tiến bộ và hạnh phúc cho phụ nữ Việt của thương hiệu Dạ Hương, “Học bổng Dạ Hương – Chung sức cùng nữ thầy thuốc tương lai” được thành lập từ năm 2009 với sứ mệnh hiện thực hóa ước mơ trở thành nữ bác sỹ, nữ dược sỹ tương lai.
 
Hàng năm, chương trình đã trao gần 100 suất học bổng (mỗi suất 5 triệu đồng) và hàng chục ngàn áo blouse hàng ngàn nữ sinh viên trường Y với tâm nguyện tiếp sức cho những giấc mơ cao cả và tốt đẹp. Vượt trên giá trị về vật chất, giá trị nhân văn hơn cả của chương trình chính là lan tỏa tinh thần hiếu học và lan tỏa giá trị của sẻ chia, lòng nhân ái.
 
Theo kế hoạch 10 năm (2018-2027), với sự đồng hành của Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam, nhãn hàng Dạ Hương, Công ty Dược phẩm Hoa Linh dự kiến mở rộng bộ học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên trong học tập. Tổng giá trị học bổng lên tới 10 tỷ đồng, dự kiến trao 2.000 suất học bổng mỗi suất trị giá 5 triệu đồng tới 15 trường đại học trường Y, Dược trên toàn quốc.
 
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận