Tin tức về chúng tôi

Thể lệ cuộc thi “Hiểu điều con muốn”

20 Tháng Bảy, 2022
- Tác giả: - Author: hoint

THỂ LỆ CUỘC THI “HIỂU ĐIỀU CON MUỐN”

I. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:

1.1. Tất cả công dân Việt Nam, giới tính nam và nữ, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

1.2. Có tài khoản Facebook cá nhân chính thức bao gồm: tên và hình ảnh thật, không mạo danh, sao chép hoặc sử dụng hình ảnh của người khác.

1.3. Người chơi không phải nhân viên Công ty Dược phẩm Hoa Linh.

II. THỜI GIAN THAM GIA: Từ ngày 20/07/2022 đến 20/08/2022. 

III. CÁCH THỨC THAM GIA:

  • Bước 1: Truy cập https://hieudieuconmuon.dahuong.vn/ và tham gia bài trắc nghiệm “ Hiểu điều con muốn” của Dạ Hương tại đây!
  • Bước 2: Viết cảm nhận về bài trắc nghiệm hoặc câu chuyện kỷ niệm giữa mẹ và con gái…(bài chia sẻ tối thiểu 200 từ). 
  • Bước 3: Điền chính xác thông tin cá nhân để có cơ hội nhận quà tặng (Thông tin bao gồm: Họ tên facebook cá nhân đã đăng nhập để tham gia bài trắc nghiệm; Email, Số điện thoại, địa chỉ đang ở hiện tại)

IV. CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG, CÁCH THỨC CHẤM ĐIỂM VÀ CÁCH THỨC TRAO/NHẬN GIẢI:

  1. CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG: Tổng giá trị giải thưởng lên tới 50 TRIỆU ĐỒNG. 
  • 01 giải Mẹ Thấu Hiểu: Mỗi giải trị giá 2 triệu đồng. 
  • 02 giải Mẹ Yêu Thương: Mỗi giải trị giá 1 triệu đồng.
  • 04 giải Mẹ Truyền Cảm Hứng: Mỗi giải trị giá 500.000 đồng.
  • 200 giải khuyến khích: Mỗi giải là một bộ quà tặng trị giá 220.000 VNĐ bao gồm: 01 Túi vải Canvas nhãn hàng Dạ Hương kích thước 40cm x 30cm; 01 Dầu gội Dược liệu Nguyên Xuân nâu 250ml (Dành cho tóc thường) và 01 Dung dịch vệ sinh Dạ Hương Trà xanh 120ml và gói dùng thử sản phẩm Dạ Hương Pharma.

2. TIÊU CHÍ CHẤM BÀI DỰ THI

  • Người tham gia phải thực hiện đúng – đủ các bước theo thể lệ của cuộc thi. BTC sẽ đánh giá cao người tham gia chia sẻ kết quả bài trắc nghiệm hoặc bài cảm nhận về Facebook cá nhân. 
  • Một tài khoản Facebook được tham gia bài trắc nghiệm nhiều lần nhưng chỉ được ghi nhận duy nhất 01 bài dự thi.
  • BTC không chấp nhận những bài viết chia sẻ câu chuyện có nội dung, văn phong không phù hợp với thuần phong mỹ tục, gây tranh cãi hoặc truyền tải suy nghĩ tiêu cực. Trường hợp sau khi bài chia sẻ được đăng tải lên trang Bộ Sưu Tập có nội dung nội dung, văn phong không phù hợp với thuần phong mỹ tục, gây tranh cãi hoặc truyền tải suy nghĩ tiêu cực, BTC có quyền hủy tư cách tham gia – ẩn hoặc xóa bài mà không cần thông báo cho người tham gia. 
  • Các bài tham dự có dấu hiệu gian lận thì được xem là không hợp lệ, sẽ bị loại và BTC không cần phải thông báo cho người chơi.

3. CÁCH THỨC TRAO/NHẬN GIẢI:

– Sau khi bài viết (post) công bố giải được BTC đăng tải, đối với các giải thưởng tiền mặt, người đạt giải cần điền thông tin trúng giải theo form đăng ký xác nhận thông tin của BTC cung cấp trong vòng 07 (bảy) ngày kể từ khi bài viết (post) thông báo kết quả được đăng tải. Các thông tin cá nhân cần xác nhận bao gồm:

+ Họ và tên Facebook.

+ Số điện thoại (Cần cung cấp đúng số điện thoại vì đây là kênh thông tin duy nhất nhãn hàng dùng để liên lạc với người tham gia về việc nhận thưởng).

+ Địa chỉ thường trú hoặc địa chỉ liên lạc (rõ số nhà, đường, phường/xã, quận/huyện, tỉnh) để nhãn hàng có thể gửi phần quà đến cho bạn.

+ Hình ảnh chụp 02 mặt CMND/Căn cước công dân/Hộ chiếu.

+ Số tài khoản của người nhận giải. 

– BTC không chịu trách nhiệm cho các vấn đề phát sinh do người đạt giải cung cấp sai hoặc thiếu thông tin khi xác nhận thông tin cá nhân.

– Quà tặng sản phẩm của nhãn hàng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, chuyển khoản hoặc chuyển nhượng dưới bất kỳ hình thức nào.

– Để đảm bảo tính chính xác cho người đạt giải, thông tin cá nhân xác nhận người trúng giải cần trùng khớp với các thông tin người tham gia đã điền trước đó tại Bước 2 của cuộc thi. 

– Thời hạn kết thúc trao thưởng:

+ Trong vòng 07 ngày kể từ khi BTC công bố mà người đoạt giải không liên lạc lại hoặc không gửi thông tin cá nhân cho BTC thì BTC được toàn quyền quyết định phương án xử lý phần giải thưởng mà không cần phải thông báo trước.

+ BTC sẽ liên hệ để trao giải trong vòng 30 ngày làm việc (không tính thứ 7, Chủ Nhật và ngày lễ) kể từ khi người thắng cuộc liên lạc cung cấp thông tin cá nhân. Thời hạn cuối cùng mà BTC có trách nhiệm trao giải cho người đoạt giải là 45 ngày làm việc (không tính thứ 7, Chủ Nhật và ngày lễ) sau khi công bố giải thưởng. Quá thời hạn này nếu như BTC không thể liên lạc được với người đoạt giải thì giải thưởng sẽ được xử lý theo quyết định của BTC.

– Trong trường hợp bất khả kháng khiến thời gian BTC trao giải kéo dài (ví dụ: dịch bệnh, thiên tai…), rất mong các bạn thông cảm và chờ đợi thông tin từ BTC.

V. THỂ LỆ CHUNG:

– Thời gian tham gia cuộc thi hợp lệ tính từ ngày 20/07/2022 đến 23:59 ngày 20/08/2022, BTC không giải quyết bất kỳ trường hợp nào nằm ngoài khung giờ này.

– BTC được toàn quyền sử dụng thông tin, hình ảnh (nếu có) do người tham gia chương trình cung cấp, ngoại trừ các thông tin cá nhân được cung cấp khi nhận thưởng, trong các hoạt động quảng cáo, truyền thông và mục đích thương mại khác (nếu có) trong khuôn khổ chương trình này, mà không phải xin phép hoặc trả bất kỳ khoản chi phí nào liên quan đến việc sử dụng này, bao gồm nhưng không giới hạn ở:

+ Các hình thức quảng bá trên các mạng xã hội.

+ Các hình thức quảng bá trực tuyến (PR, quảng cáo trực tuyến).

+ Các hình thức quảng bá truyền thông (phim quảng cáo, quảng cáo báo).

– BTC không chịu trách nhiệm và không có nghĩa vụ giải quyết các trường hợp sau:

+ Bên thứ ba sử dụng hình ảnh, nội dung của người tham gia cho các mục đích khác.

+ Hình ảnh tham dự phải thuộc quyền sở hữu của người tham gia, mọi hành vi sử dụng ảnh vi phạm bản quyền hoặc sử dụng ảnh của người khác sẽ bị gỡ bỏ và người tham gia phải chịu mọi trách nhiệm về hành vi này. 

+ Trong trường hợp BTC phát hiện người dự thi có dấu hiệu gian lận, săn giải hoặc có mục đích, hành vi vi phạm quy định của chương trình hoặc có thực hiện bất cứ hành động nào gây ảnh hưởng đến kết quả trung thực cuối cùng, bài dự thi sẽ bị loại khỏi chương trình mà không cần báo trước. 

+ Người tham gia vi phạm thể lệ chương trình do chưa hiểu rõ thể lệ. 

– BTC có quyền chỉnh sửa, thay đổi, và tạm dừng chương trình vào bất kỳ thời điểm nào trước khi chương trình kết thúc, cũng như có quyền thay đổi nội dung, điều kiện và cơ cấu giải thưởng mà không cần báo trước.

– BTC có quyền thay đổi giải thưởng bằng các sản phẩm hoặc ưu đãi có giá trị tương tự trong trường hợp sự cố nằm ngoài tầm kiểm soát.

– Trong trường hợp có bất kỳ tranh chấp nào phát sinh, quyết định của BTC sẽ là quyết định cuối cùng.

– Quy định về thời gian giải quyết thắc mắc và khiếu nại: trong vòng 03 ngày kể từ khi công bố kết quả, ngoài thời gian trên BTC sẽ ngừng hỗ trợ giải đáp thắc mắc hoặc giải quyết bất kỳ khiếu nại nào liên quan đến kết quả cuộc thi.

– Để biết thêm thông tin hoặc giải đáp thắc mắc liên quan đến cuộc thi, xin liên hệ trực tiếp nhãn hàng Dạ Hương bằng cách gửi tin nhắn đến hộp thư của Fanpage Dạ Hương: https://www.facebook.com/dahuonghoalinh 

guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận