Làm đẹp vùng kín

Làm hồng vùng kín bằng laser bao nhiêu tiền?

8 Tháng Chín, 2021
- Tác giả: - Author: Vũ Hoàng Anh

Làm hồng vùng kín tại các cơ sở thẩm mỹ phụ khoa luôn là phương pháp nhanh chóng, hiệu quả nhất khi đề cập đến điều trị thâm vùng kín. Và hầu hết những thắc mắc liên quan đến việc trị liệu thâm vùng kín mà chị em còn băn khoăn thường là điều trị ở đâu cho tốt, hiệu quả thế nào và điều quan trọng nữa là chi phí liệu trình hết bao nhiêu? Tất cả những câu hỏi này sẽ được hé lộ trong nội dung sau đây:

Thâm vùng kín- nỗi phiền muộn của chị em

Có rất nhiều lý do khiến cô bé của chị em ngày càng trở nên tối màu, có thể là lão hóa do tuổi tác, có thể là sắc tố đen gia tăng do biến động nội tiết, cũng có thể là tần suất quan hệ tình dục nhiêu… Cho dù là nguyên nhân gì thì tình trạng cô bé bị ngả màu thâm đen cũng khiến chị em bối rối và mất đi nhiều tự tin trước người đàn ông của mình.

Sắc tố đen thường tập trung ở phần môi cô bé khiến khu vực này trở nên sậm màu, thâm sạm. Đa phần các trường hợp thâm vùng kín thường đi kèm với tình trạng cánh môi cô bé dài, phì đại, nhăn nheo, cửa âm đạo giãn rộng. Trị liệu bằng laser là một phương pháp được hầu hết các thẩm mỹ viện sử dụng để trẻ hóa vùng bí mật, làm sáng hồng và thu hẹp cô bé.

Tham khảo thêm: Làm hồng vùn kín bằng vaseline có được không?

Hiệu quả của công nghệ laser làm hồng vùng kín

Công nghệ phổ biến được áp dụng tại các thẩm mỹ viện cho trị liệu làm hồng vùng kín là phương pháp sử dụng tia laser. Dưới tác động của hiệu ứng quang nhiệt giúp kích thích quá trình tổng hợp collagen làm co rút thành âm đạo, làm săn khít tổng thể âm đạo. Năng lượng của tia laser giúp sắp xếp lại cấu trúc collagen, tái tạo và gắn kết collagen một cách chặt chẽ giúp cải thiện độ đàn hồi của cơ.

Laser tác động sâu và phá hủy cấu trúc của các hắc sắc tố bên dưới da và đào thải chúng ra ngoài, đồng thời tia laser khiến lưu thông khí huyết, từ đó cải thiện rõ rệt màu sắc vùng kín. Cô bé trở nên hồng hào, khít khao sau chỉ 20 phút trị liệu.

Ưu điểm điều trị thâm vùng kín bằng laser

Không phẫu thuật, hiệu quả và ít rủi ro biến chứng: Điều trị laser không giống như can thiệp phẫu thuật yêu cầu cắt bỏ và tác động lên mô âm đạo. Điều này dễ gây tổn thương hoặc biến chứng nếu quá trình thực hiện phẫu thuật không đảm bảo về mặt kỹ thuật.

Phương pháp điều trị thâm vùng kín bằng laser không gây đau đớn. Bạn có thể trải qua một liệu trình điều trị vùng kín một cách nhẹ nhàng mà không cần lo lắng về việc phải sử dụng thuốc mê, có thể nguy hiểm đến sức khỏe.

Thời gian thực hiện liệu trình nhanh gọn:  So với các biện pháp làm hồng vùng kín tự nhiên thực hiện tại nhà. Điều trị làm hồng vùng kín bằng laser chỉ tốn của bạn 15-20 phút cho một lần trị liệu. Nếu như bạn không có nhiều thời gian để áp dụng các biện pháp tại nhà thì đây là giải pháp tối ưu làm hồng hào, se khít, gọn gàng cô bé một cách nhanh chóng.

Làm hồng vùng kín bằng laser

Quy trình làm hồng vùng kín bằng laser

 Bước 1: Thăm khám, kiểm tra và tư vấn

Trước tiên, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám vùng kín nhằm nắm rõ được các đặc điểm và tình trạng của cô bé và xác định cách thức điều trị phù hợp.

Bước 2: Làm sạch, vệ sinh vùng kín

Để việc áp dụng công nghệ laser vùng kín được thuận lợi, trước tiên bạn được chỉ định vệ sinh cô bé sạch sẽ.

Bước 3: Gây tê tại chỗ

Việc bắn tia laser có thể gây cảm giác châm chích, đau rát khi thực hiện. Vì thế, bạn sẽ được gây tê tại chỗ để trải qua quá trình này nhẹ nhàng hơn.

Bước 4: Tiến hành điều trị.

Bác sĩ sẽ sử dụng máy chiếu tia laser với đầu do chuyên dụng để tác động đều lên vùng da bị thâm và kém đàn hồi. Quá trình đi laser có thể diễn ra trong 15-20 phút là kết thúc. Bạn sẽ được chỉ định nằm nghỉ ngơi, hồi phục.

Bước 5: Kết thúc quá trình.

Sau cùng, bác sĩ sẽ kiểm tra kết quả và hướng dẫn chăm sóc vùng kín tại nhà.

Chi phí làm hồng vùng kín bằng laser hết bao nhiêu?

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí làm hồng vùng kín bằng laser. Chi phí thẩm mỹ làm hồng vùng kín bằng laser tại mỗi cơ sở trị liệu đều có những sự khác biệt. Sở dĩ như vậy bởi vì chi phí làm hồng vùng kín phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như:

Uy tín thương hiệu của cơ sở trị liệu

Có thể thấy rằng, những trung tâm thẩm mỹ tiếng tăm, xây dựng được thương hiệu tốt thường có chi phí điều trị cao hơn những cơ sở nhỏ lẻ. Tuy nhiên, nếu chọn trị liệu ở những cơ sở uy tín, bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng, hiệu quả và độ an toàn của dịch vụ.

Năng lực của đội ngũ bác sĩ

Làm hồng vùng kín bằng laser đòi hỏi bác sĩ thực hiện có trình độ tay nghề cao. Kỹ thuật laser được thực hiện bởi bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ đạt được hiệu quả cao và an toàn. Vì vậy, chi phí của liệu trình điều trị làm hồng vùng kín được thực hiện bởi các bác sĩ có tên tuổi trong lĩnh vực sẽ có thể cao hơn các cơ sở khác.

Công nghệ laser, chất lượng máy móc trang thiết bị

Loại máy móc, trang thiết bị được sử dụng để trị liệu cũng có thể góp phần vào giá thành của gói trị liệu. Mỗi bệnh viện, phòng khám, cơ sở thẩm mỹ có thể trang bị các máy laser với thương hiệu, chất lượng khác nhau. Sự khác biệt này đem đến cho khách hàng những trải nghiệm không giống nhau. Đến với một trung tâm được đầu tư những máy móc công nghệ đời mới sẽ mang đến trải nghiệm nhẹ nhàng, an toàn và hiệu quả hơn cho khách hàng.

Tình trạng thâm vùng kín của bạn

Mỗi người đến với trung tâm thẩm mỹ vùng kín với một tình trạng khác nhau. Có chị em có cô bé bị thâm nhiều và sậm màu hẳn đi kèm tình trạng giãn rộng,môi cô bé nhăn nheo, dài và chảy xệ. Cũng có bạn vùng kín bị thâm nhẹ hơn, cô bé ngả màu tím nhạt. Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ xác định được mức độ điều trị của bạn và có thể sẽ có chênh lệch chi phí giữa các ca trị liệu khác nhau

Bên cạnh đó, nếu quá trình khám phụ khoa phát hiện bạn đang gặp phải các bệnh lý phụ khoa cần điều trị tại chỗ hoặc điều trị bằng thuốc tại nhà. Khi đó bạn sẽ cần chi phí thêm cho những điều trị phát sinh này.

Chi phí niêm yết

Thông thường, các cơ sở thẩm mỹ vùng kín cũng thường áp dụng những chương trình ưu đãi, khuyến mãi để thu hút khách hàng. Vì thế, đôi khi cùng một gói dịch vụ nhưng tại các thời điểm khác nhau bạn có thể thực hiện với giá tốt hơn nhờ khuyến mãi.

Các chi phí thăm khám, xét nghiệm

Trước khi tiến hành làm hồng vùng kín bằng laser, bạn thường sẽ được khám tổng quan và có thể phải thực hiện một số xét nghiệm máu, nước tiểu, đo huyết áp… Các chi phí này sẽ tùy thuộc từng cơ sở điều trị và sẽ cộng vào chi phí trị liệu của bạn.

Các dịch vụ thẩm mỹ vùng kín khác

Thông thường chị em có nhu cầu tân trang toàn bộ cô bé, không chỉ khử thâm làm hồng vùng kín mà các gói dịch vụ khác như se khít, trẻ hóa âm đạo hay triệt lông bikini… Vì thế, có thể bạn sẽ phát sinh thêm chi phí khi chấp nhận lựa chọn thực hiện thêm các dịch vụ kể trên.

Như vậy, chi phí cho một lần điều trị thâm vùng kín có thể cấu thành từ rất nhiều yếu tố, vì thế khó có thể đưa ra một mức giá cố định. Nhìn chung, giá cả sẽ đi kèm với chất lượng, bạn nữ hãy cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn nơi để thực hiện dịch vụ. Không nên vì giá rẻ mà chọn các cơ sở nhỏ lẻ, kém chất lượng dẫn đến kết quả trị liệu không được như mong đợi

Qua khảo sát chi phí thực hiện liệu trình làm hồng vùng kín tại một số trung tâm thẩm mỹ uy tín. Bạn có thể phải chi trả từ 8 đến 10 triệu hoặc thậm chí tới 20 triệu cho một liệu trình vùng kín tùy vào cơ sở và gói dịch vụ bạn lựa chọn.

Tham khảo ý kiến của bác sỹ trước khi quyết định sử dụng dịch vụ làm hồng vùng kín

Những lưu ý sau quá trình điều trị laser làm hồng vùng kín

  • Nên kiêng quan hệ tình dục sau 3-5 ngày điều trị laser vùng kín
  • Thường xuyên vệ sinh cô bé bằng dung dịch vệ sinh phù hợp
  • Không cần kiêng kị việc đi lại, vận động nhưng nên tránh những vận động quá mạnh
  • Không dùng mỹ phẩm có độ tẩy rửa không phù hợp với da vùng kín như sữa tắm, dầu gội…
  • Nên chọn quần lót rộng rãi, chất vải mềm tránh bó sát sau khi thực hiện laser
  • Ăn nhiều chất xơ, rau xanh, trái cây mọng nước…
  • Tuân thủ tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ

Nhìn chung, làm hồng vùng kín bằng kỹ thuật laser đang là phương pháp an toàn, hiệu quả và nhanh gọn nhất để cải tạo màu sắc cho cô bé của bạn. Về chi phí điều trị bạn cần đến thăm khám trực tiếp với bác sĩ để có câu trả lời cụ thể nhất. Hãy yên tâm rằng đây là khoản đầu tư đúng đắn để mang lại cho phụ nữ sự tự tin và hạnh phúc. Cảm ơn độc giả đón đọc.

Đọc thêm: Mẹo làm hồng vùng kín sau sinh cho mẹ bỉm sữa

 

guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận