Trải nghiệm người dùng

Siêu mẫu Thúy Hạnh chia sẻ bí quyết đồng hành cùng con tuổi dậy thì

12 Tháng Tư, 2022
- Tác giả: - Author: huongtrang

Tuổi dậy thì là giai đoạn chuyển tiếp quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Bước vào độ tuổi “ẩm ương” này, trẻ có những biến đổi mạnh mẽ về cả tâm lý và sinh lý. Do đó, với nhiều phụ huynh, việc nuôi dạy con ở tuổi dậy thì trở thành nỗi ám ảnh, bất lực và mệt mỏi. Hãy cùng lắng “Bà mẹ của năm 2012” – Siêu mẫu Thúy Hạnh chia sẻ cách tiếp cận hai con gái tuổi dậy thì, để các bé tự tin tâm sự với mẹ những chuyện khó nói.

Chia sẻ cùng con những “nhạy cảm” đầu đời bằng sự chân thành và cởi mở

Nói đến các gia đình kiểu mẫu của showbiz Việt, không thể bỏ qua tổ ấm nhỏ của siêu mẫu Thúy Hạnh và nhạc sĩ Minh Khang, cùng 2 nàng công chúa Suli (15 tuổi) và Suti (14 tuổi). Hai cô bạn đang trong độ tuổi dậy thì, bắt đầu trổ mã thành những thiếu nữ xinh xắn, trưởng thành, tự lập trong học tập và cuộc sống. 

Thực tế, tuổi dậy thì là giai đoạn trẻ có nhiều sự thay đổi trong suy nghĩ, tính cách. Thường ở tuổi này, các bé trở nên nhạy cảm hơn, tò mò hơn. Con muốn chứng minh bản thân, cần không gian riêng và mong cha mẹ tôn trọng sự riêng tư ấy. Đây là lúc trẻ rất cần sự lắng nghe, thấu hiểu và chia sẻ của cha mẹ. Tuy nhiên, rất nhiều bậc phụ huynh cảm thấy khó khăn để hiểu con trong độ tuổi “ẩm ương”, “sáng nắng chiều mưa”, không biết nên làm sao để con tin tưởng bố mẹ, chịu chia sẻ mọi chuyện. 

Trong cuốn Bí quyết thương lượng cho tuổi dậy thì, tác giả Lê Lan Anh nhận định: “Chúng ta gọi dậy thì là khoảng thời gian ‘con diều’, nghĩa là các con dù rất muốn ‘bứt’ thì vẫn cần ‘có dây’. Bố mẹ phải ‘thả dây có kiểm soát’ đúng mức, đúng lúc nếu muốn cho con diều ấy bay cao.”

Là phụ nữ có tư duy nuôi con hiện đại, siêu mẫu Thúy Hạnh quan điểm rằng, muốn đồng hành cùng con trong độ tuổi dậy thì, cha mẹ cần phải thay đổi cách tiếp cận, không nên cứng nhắc như lúc các bé còn nhỏ, đừng ra lệnh và bắt ép con phải làm thế này, làm thế kia. Mẹ hãy trở thành người bạn tâm sự với con, dành nhiều thời gian để hiểu tâm tư, suy nghĩ của con, hỗ trợ con khám phá bản thân và để con là người tự đưa ra quyết định về tương lai của mình.  

SIÊU MẪU THÚY HẠNH CHIA SẺ BÍ QUYẾT ĐỒNG HÀNH CÙNG CON TUỔI DẬY THÌ
Thay vì làm người chỉ đường cho con, Siêu mẫu Thúy hạnh chọn làm bạn với con tuổi dậy thì

Siêu mẫu cũng không ngại việc giáo dục giới tính cho con từ sớm. Thế nhưng, giáo dục sao cho tế nhị, đúng độ tuổi của trẻ không phải chuyện đơn giản. Ở giai đoạn chớm xuân, con bắt đầu có những rung động với bạn khác giới, đồng thời tò mò hơn về giới tính. Không áp dụng phương pháp răn đe, ngăn cấm con yêu mến các bạn, siêu mẫu Thúy Hạnh chọn cách quan sát và chủ động hỏi con chuyện tình cảm một cách nhẹ nhàng, tự nhiên. Nhờ đó, hai nàng công chúa Suli và Suti có thể thoải mái chia sẻ với mẹ những điều ngại nói, giữ đúng mức độ tình cảm tuổi học trò.

Siêu mẫu Thúy Hạnh tin chọn Dạ Hương, bảo vệ tự nhiên, chăm sóc dịu nhẹ cho bản thân và con gái

Không chỉ tâm sự với con những bỡ ngỡ đầu đời, siêu mẫu Thúy Hạnh còn chú trọng việc hướng dẫn hai con cách chăm sóc “nơi riêng tư” khi bước vào tuổi dậy thì. Bởi đây là giai đoạn “cô bé” có nhiều sự thay đổi đáng kể về cả “ngoại hình” và “tính cách”, khiến trẻ lo lắng và xấu hổ lúc ban đầu. Nếu không nhận được sự quan tâm và chỉ dẫn kịp thời của mẹ, các bé có thể vệ sinh vùng kín sai cách, dẫn tới nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa, ảnh hưởng tới thiên chức làm mẹ sau này. Và siêu mẫu Thúy Hạnh tin chọn Dạ Hương để chăm sóc và bảo vệ “cô bé” cho bản thân và con gái yêu. 

Siêu mẫu Thúy Hạnh tin chọn Dạ Hương cho bản thân và con gái
Siêu mẫu Thúy Hạnh tin chọn Dạ Hương cho bản thân và con gái

Gần 20 năm hiện diện trong trái tim phụ nữ Việt, Dạ Hương luôn trân trọng những giá trị truyền thống, tự nhiên, đồng thời không ngừng cải tiến để mang tới sức khỏe và hạnh phúc cho phái đẹp. Dạ Hương “quyến rũ” chị em bằng bảng thành phần thảo dược thiên nhiên, phù hợp với phụ nữ Á Đông như: Lô hội, Bách lý hương, Cúc La mã, Bạc hà, muối… giúp làm sạch vùng kín nhẹ nhàng, ngăn mùi hôi, phòng ngừa viêm nhiễm, bảo vệ “cô bé” toàn diện.

Hơn nữa, Dạ Hương là thương hiệu dung dịch vệ sinh phụ nữ duy nhất trên thị trường được chứng nhận an toàn và tính hiệu quả tại 2 Bệnh viện Phụ sản đầu ngành cả nước, bệnh viện Phụ sản Trung ương và bệnh viện Từ Dũ, đảm bảo an toàn cho cả mẹ và con gái. 

Bởi vậy, suốt bao nhiêu năm qua, Dạ Hương vẫn luôn là người bạn đồng hành cùng siêu mẫu Thúy Hạnh. Giờ đây, Dạ Hương còn là món quà yêu thương mà mẹ Thúy Hạnh gửi tặng con gái trước cột mốc quan trọng đầu đời. “Bà mẹ của năm 2012” tin rằng, Dạ Hương sẽ thay mẹ nâng niu và bảo vệ con, mang lại sự thoải mái, tự tin, khỏe mạnh và hạnh phúc cho con, như cách mà Dạ Hương đã chăm sóc mẹ trên chặng đường dài.

Nhờ có mẹ Thúy Hạnh và Dạ Hương đồng hành khi bước vào tuổi dậy thì, hai cô nàng Suli và Suti đều tránh khỏi việc hoảng hốt hay sợ hãi, đồng thời có thêm các kỹ năng cần thiết để chăm sóc, bảo vệ bản thân trên hành trình học làm người lớn. 

Cùng Dạ Hương bảo vệ và chăm sóc con gái yêu trong giai đoạn nhạy cảm đầu đời
Cùng Dạ Hương bảo vệ và chăm sóc con gái yêu trong giai đoạn nhạy cảm đầu đời

Mong muốn mang đến cho con những điều tốt đẹp nhất, không chỉ Siêu mẫu Thúy Hạnh, hàng triệu bà mẹ trên toàn quốc đã và đang tin chọn Dạ Hương cho bản thân và con gái

MC Diệp Chi chia sẻ: “Mình chọn Dạ Hương cho chính mình và tặng cho con gái yêu để những tinh chất thảo dược từ thiên nhiên an toàn và dịu nhẹ sẽ giúp hai mẹ con tự tin, khỏe mạnh hơn. Thật thán phục một thương hiệu ra đời gần 20 năm, tới giờ vẫn không ngừng cải tiến với sứ mệnh mang tới sức khỏe, sự tiến bộ và hạnh phúc cho phụ nữ Việt.” 

Dạ Hương có các dòng sản phẩm chuyên biệt cho cả mẹ và con gái
Mc Diệp Chi hướng dẫn con gái Sumo dùng DDVS Dạ Hương trong tuổi dậy thì

Chị Võ Trang, TP.HCM trải lòng: “Khi con lớn thì vấn đề tâm sinh lý của con vẫn là đề tài nhiều bố mẹ lo lắng nhất. Mình chọn Dạ Hương là người bạn đồng hành cùng con khi con bước qua giai đoạn mới. Vì Dạ Hương với thành phần từ thảo dược thiên nhiên (Cúc la mã, lô hội…) an toàn, dịu nhẹ, phù hợp cho phụ nữ ở mọi lứa tuổi, là thương hiệu số một trong dòng sản phẩm vệ sinh phụ nữ Việt Nam. Mình đã tin tưởng Dạ Hương nhiều năm qua chính nên mình cũng tin Dạ Hương chăm sóc con mình tốt như vậy.

Chị Võ Trang tin rằng Dạ Hương sẽ chăm sóc tốt cho con trong tuổi dậy thì
Chị Võ Trang tin rằng Dạ Hương sẽ chăm sóc tốt cho con trong tuổi dậy thì

Ngoài Dạ Hương truyền thống, Dạ Hương đã phát triển dòng sản phẩm mới Dạ Hương Pharma, phù hợp cho các nhu cầu chuyên biệt của mẹ và con gái tuổi dậy thì:

  • Dạ Hương Pharma Total Care – Hương Trà xanh (chai xanh): Bổ sung thêm Bioecolia (nhập khẩu Pháp) duy trì sự cân bằng hệ vi sinh âm đạo và Bisabolol (nhập khẩu Đức) hỗ trợ khử mùi hiệu quả, ngừa viêm, giảm ngứa và giảm kích ứng, an toàn, đem lại sự chăm sóc toàn diện.
  • Dạ Hương Pharma Moisturizing Dưỡng ẩm – Hương hoa hồng (chai hồng): Bổ sung thêm chiết xuất tinh chất hoa hồng Bulgari, tăng cường dưỡng da mềm mịn, sáng hồng. 
  • Dạ Hương teen (chai tím): Điều chỉnh pH phù hợp hơn với giai đoạn vừa dậy thì của các bạn học sinh, mùi hương ngọt ngào tươi mát và các thành phần được thay đổi nồng độ cho phù hợp với làn da vùng kín của bạn gái.
  • Dạ Hương truyền thống (chai xanh dương): Hương thơm dịu nhẹ, làm sạch nhẹ nhàng, tạo ẩm phù hợp, sản phẩm chiếm lĩnh sự tin yêu của phái đẹp suốt 20 năm.
  • Dạ Hương Trà xanh – Hương trà xanh tươi mát (chai xanh lá): Ngăn mùi hiệu quả, giúp nàng thoải mái suốt ngày dài.
  • Dạ Hương Tím – Hương thơm ngọt ngào, quyến rũ, tinh tế, gia tăng tự tin.
Hàng triệu bà mẹ tin chọn Dạ Hương cho bản thân và con gái
Hàng triệu bà mẹ tin chọn Dạ Hương cho bản thân và con gái

Dạ Hương được phân phối tại các nhà thuốc với sự tư vấn tận tình, hoặc chị em có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết và mua hàng online TẠI ĐÂY.

Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh

Địa chỉ: B19D6 khu đô thị mới Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

guest
2 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Đoàn văn bính
Đoàn văn bính
1 năm trước

Tôi cần tư vấn, sao k có ng trợ giúp trực tiếp cho tới ngày lúc này

Huyền Thanh
Huyền Thanh
1 năm trước
Trả lời  Đoàn văn bính

Chào anh, nhãn hàng Dạ Hương có thể hỗ trợ gì giúp anh ạ?