Quảng cáo

Review phiên bản nâng cấp – Dạ Hương Pharma: Bảng thành phần, công dụng cực xịn, Dr Chubby cũng khuyên dùng

17 Tháng Mười Một, 2021
- Tác giả: - Author: Vũ Hoàng Anh

Sau nhiều năm đồng hành cùng phái đẹp, Dạ Hương đã cho ra đời dòng sản phẩm mới Dạ Hương Pharma chăm sóc toàn diện hơn, giúp “cô bé” luôn tươi trẻ, chị em thêm phần tự tin.

Thời tiết ẩm ướt, khó chịu, nếu không chăm sóc kĩ thì “cô bé” sẽ dễ bị viêm nhiễm, ảnh hưởng tới sức khoẻ. Vì vậy, vùng kín cần được chăm sóc đặc biệt với những sản phẩm uy tín, chất lượng. Dạ Hương là một trong những thương hiệu “quốc dân”, được chị em tin dùng trong nhiều năm nay. Gần đây, hãng đã cho ra mắt 2 sản phẩm mới và được rất nhiều chị em đón nhận và yêu thích.

Dạ Hương Pharma Total Care – Chăm sóc toàn diện cho “cô bé”

Mỗi sản phẩm của dòng Dạ Hương Pharma đều có công dụng chuyên biệt cho vùng kín. Sản phẩm Dạ Hương Pharma Total Care được nhãn giới thiệu là không chỉ có tác dụng làm sạch mà còn giúp hỗ trợ ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa.

Bao bì của em này đã được cải tiến với thiết kế dạng vòi nhấn tiện lợi, hợp vệ sinh, dễ sử dụng, không lo lấy thừa quá nhiều sản phẩm. Chỉ cần 1-2 lần nhấn là đã đủ để làm sạch vùng kín.

Điểm được lòng các chị em nhất ở dòng sản phẩm này đó chính là tính an toàn, dịu nhẹ. Do bảng thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên phù hợp cả cho bà bầu, phụ nữ sau sinh, và các bạn gái mới lớn có vùng da nhạy cảm nhất. Bên cạnh các thành phần như trầu không, lô hội, dâu tằm, vitamin E,… thì Dạ Hương Pharma Total Care còn được bổ sung thêm các nguyên liệu nhập khẩu châu Âu như Bioecolia (nhập khẩu từ Pháp) duy trì sự cân bằng hệ vi sinh âm đạo và Bisabolol (Đức) hỗ trợ khử mùi hiệu quả, ngừa viêm, giảm ngứa và giảm kích ứng.

Chính nhờ các thành phần từ tự nhiên trong Dạ Hương Pharma Total Care nên em nó có mùi thơm của trà xanh kết hợp hợp với lô hội, nhẹ nhàng, dễ chịu. Sản phẩm cũng không tạo quá nhiều bọt nên khi dùng xong cảm giác sạch nhẹ dịu, không gây khô căng khó chịu.

Dạ Hương Pharma Dưỡng Ẩm (Moisturizing) – Giúp “cô bé” luôn tươi trẻ, sáng hồng

Nếu “cô bé” gặp phải tình trạng khô hạn, xỉn màu, nhăn nheo thì Dạ Hương Pharma Dưỡng Ẩm là giải pháp hoàn hảo dành cho các nàng. Tương tự như sản phẩm cùng dòng, em này cũng có thiết kế vòi nhấn tiện lợi. Nhưng nếu Dạ Hương Pharma Total Care có màu xanh lá cây thì Dạ Hương Pharma Dưỡng Ẩm lại có màu hồng, thể hiện đúng thành phần trong mỗi sản phẩm.

Vẫn là bảng thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, nhưng bên cạnh những thành phần làm sạch, Dạ Hương Pharma Dưỡng Ẩm (Moisturizing) còn được bổ sung thêm chiết xuất tinh chất hoa hồng Bulgari, collagen và vitamin B3 tăng cường dưỡng da mềm mịn, phù hợp cho người bị lão hóa da vùng nhạy cảm, nhung vẫn đảm bảo được công dụng làm sạch nhẹ dịu, giảm ngứa, hỗ trợ ngừa viêm vốn có của thương hiệu.

Review phiên bản nâng cấp của hãng dung dịch vệ sinh Dạ Hương Pharma: Bảng thành phần, công dụng cực xịn, Dr Chubby cũng khuyên dùng - Ảnh 5.

Nếu chị em nào thích một mùi hương hoa hồng quyến rũ thì có thể chọn Dạ Hương Pharma Dưỡng Ẩm (Moisturizing) để sử dụng hàng ngày, không còn tự ti về mùi hôi khó chịu của vùng nhạy cảm nữa. Khi sử dụng phải nói rất “đã”, vùng kín được làm sạch nhẹ nhàng, dung dịch tạo bọt nhẹ nhàng rất dễ chịu.

 

Dòng sản phẩm này có độ pH ở mức 4.3-4.5 phù hợp với sinh lý làn da và khí hậu Á Đông, vừa đủ dưỡng da mềm mại, nhưng không quá ẩm giúp duy trì môi trường tự nhiên trong âm đạo, thích hợp để hệ vi sinh tồn tại cân bằng.

Nhiều chị em cũng đánh giá, chỉ ngay sau 3-5 lần sử dụng dòng sản phẩm Dạ Hương Pharma, mùi hôi khó chịu vùng kín đã thuyên giảm, các cơn ngứa cũng dịu lại ngay sau đó. Sau 1 tuần, vùng kín đã gần như không còn cảm giác ngứa ngáy, “cô bé” lúc nào cũng sạch thơm thoáng mát. Đặc biệt, âm đạo của tôi không còn tình trạng khô rát mà mềm mại dễ chịu vô cùng.

Được phát triển từ nhãn hàng được tin dùng số 1 thị trường trong dòng sản phẩm vệ sinh phụ nữ, theo khảo sát Thời báo kinh tế Việt Nam (2010-2020), sản phẩm Dạ Hương Pharma nổi bật với các nguyên liệu nhập khẩu Châu Âu, giúp vệ sinh vùng nhạy cảm dịu nhẹ, dưỡng ẩm, dưỡng da vừa phải, đặc biệt là độ pH phù hợp với sinh lý phụ nữ Á Đông.

Dạ Hương Pharma có các loại phù hợp với nhu cầu khác nhau của vùng nhạy cảm:

– Dạ Hương Pharma Total care – Hương Trà xanh (chai xanh): phù hợp với người thường bị viêm nhiễm, bí bách, mùi hôi khó chịu…

– Dạ Hương Pharma Moisturizing Dưỡng ẩm – Hương hoa hồng (chai hồng): phù hợp với người muốn dưỡng ẩm, giúp dưỡng da vùng nhạy cảm mềm mịn, sáng hồng, phù hợp cho người bị lão hóa da vùng nhạy cảm …

Dạ Hương Pharma được phân phối tại các nhà thuốc với sự tư vấn tận tình, hoặc chị em có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết và mua hàng online TẠI ĐÂY.

Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh

Địa chỉ: B19D6 khu đô thị mới Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận