Quảng cáo

Nhãn hàng Dạ Hương vinh dự nhận giải thưởng “ TOP 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021

13 Tháng Mười Một, 2021
- Tác giả: - Author: Vũ Hoàng Anh

Nhãn hàng Dạ Hương – công ty Dược phẩm Hoa Linh được vinh danh Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021” tại Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” và khai mạc Chương trình khuyến mại tập trung TP. Hà Nội năm 2021.

Tối 10/11, đã diễn ra Lễ tôn vinh hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích và khai mạc chương trình khuyến mại tập trung TP Hà Nội năm 2021. Chương trình do Ban Chỉ đạo Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam thành phố Hà Nội tổ chức.

Ông Nguyễn  Xuân Đình – Giám đốc kinh doanh công ty Dược phẩm Hoa Linh nhận giải thưởng Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích.

Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021 được TP. Hà Nội tổ chức thực hiện từ tháng 8 đến tháng 11/2021, với mục đích định hướng, hỗ trợ các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh đẩy mạnh sản xuất sản phẩm có chất lượng, quảng bá thương hiệu, phát triển thị trường, kết nối giao thương, khuyến khích phát triển sản phẩm hàng hóa gắn với các loại hình thương mại, dịch vụ điện tử.

Chương trình đã thu hút 131.775 lượt bình chọn online tăng 158,8% và 119.389 lượt bình chọn trực tiếp tại các khu dân cư, các trung tâm thương mại qua phiếu khảo sát, tăng 4,1% so với năm 2020.

Kết quả, 213 sản phẩm dịch vụ của 150 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ được công nhận đạt Top các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021. Trong đó, Top 1 có 49 sản phẩm, dịch vụ của 31 doanh nghiệp; Top 2 có 47 sản phẩm, dịch vụ của 32 doanh nghiệp; Top 3 có 48 sản phẩm, dịch vụ của 39 doanh nghiệp; Top 4 có 69 sản phẩm, dịch vụ của 48 doanh nghiệp.

Trong đó tiêu biểu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sản phẩm Dạ Hương của công ty dược phẩm Hoa Linh vinh dự lọt top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích.

Sản phẩm Dạ Hương của công ty dược phẩm Hoa Linh vinh dự lọt top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích

Là nhãn hàng dung dịch vệ sinh phụ nữ tiên phong  trên thị trường, Dạ Hương chọn cho mình sứ mệnh: “Mang đến sức khỏe, hạnh phúc và sự tiến bộ cho phụ nữ “. Ngay từ khi ra đời, Dạ Hương đã nghiêm túc nghiên cứu, nỗ lực tạo ra sản phẩm với thành phần hoàn toàn tự nhiên phù hợp với sinh lý phụ nữ Á Đông. Nhờ đó, Dạ Hương nhanh chóng trở thành sản phẩm được ưa chuộng nhất mang đến sức khoẻ, sự tự tin và hạnh phúc viên mãn cho chị em. Sự tồn tại, phát triển của thương hiệu phải gắn liền với sự vận động của xã hội. Hơn ai hết, Dạ Hương hiểu rằng được phục vụ chị em và được chị em tin yêu đã giúp cho Dạ Hương đứng vững ở vị thế dẫn đầu.

Cho đến thời điểm hiện tại, Dạ Hương vẫn là nhãn hiệu dung dịch vệ sinh phụ nữ uy tín, nổi bật bậc nhất trên thị trường được chứng nhận an toàn và tính hiệu quả tại hai bệnh viện phụ sản đầu ngành của cả nước, đó là bệnh viện Phụ sản Trung ương và bệnh viện Từ Dũ.

Dạ Hương không chỉ quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam mà còn trở thành sản phẩm được tin dùng tại nhiều quốc gia như Đài Loan, Hàn Quốc, Lào, Malaysia…Đó chính là nền tảng giúp Công ty Dược phẩm Hoa Linh không ngừng nâng cao thương hiệu quốc gia, khẳng định uy tín sản phẩm hàng hóa Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: https://dahuong.vn/

guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận