Tin tức về chúng tôi

Mỗi lần “20 năm” là một lần phụ nữ học cách yêu bản thân để hạnh phúc hơn

4 Tháng Tám, 2023
- Tác giả: - Author: hoint

Phụ nữ sẽ trở thành những phiên bản khác nhau, đảm nhiệm những vai trò khác nhau trên mỗi chặng “20 năm” của đường đời. Dẫu vậy, một lần “20 năm” là một lần phụ nữ học cách bản thân nhiều hơn. Bởi chỉ khi đủ yêu bản thân phụ nữ mới thấu hiểu giá trị của chính mình, để dù bao lần “20 năm” trôi qua họ vẫn luôn rạng rỡ giữa những hạnh phúc toả hương.

Diễn viên Cao Nguyệt Hằng đã mở đầu bài chia sẻ trên trang cá nhân của mình bằng một câu hỏi đầy hoài niệm: “Cuộc đời của người phụ nữ có mấy lần 20 năm?” khiến nhiều người không khỏi suy nghĩ. Đối với người phụ nữ, trên mỗi chặng “20 năm” của đường đời, họ đều trải qua những đổi thay rất rõ nét.

“20 năm” đầu đời ghi dấu năm tháng rực rỡ nhất của thanh xuân tươi đẹp. “20 năm” tiếp theo là khoảng thời gian để phụ nữ trưởng thành và không ngừng nỗ lực hoàn thiện bản thân. Từ cô gái đôi mươi họ trưởng thành trong vóc dáng của người phụ nữ; từ con gái của mẹ họ trở thành mẹ của những cô con gái…. Một lần “20 năm” là một lần phụ nữ thêm trưởng thành, trở lên tốt đẹp và hạnh phúc hơn. Thế nhưng sẽ chẳng dễ dàng nếu phụ nữ không biết yêu bản thân nhiều hơn. Bởi cuộc sống là một dòng chảy bất biến, còn quỹ thời gian lại hữu hạn.

Yêu bản thân là lối đi dẫn đến hạnh phúc cho mỗi người phụ nữ. Bởi chỉ khi đủ yêu bản thân phụ nữ mới thấu hiểu giá trị của chính mình, để dù bao lần “20 năm” trôi qua họ vẫn luôn rạng rỡ giữa những hạnh phúc toả hương.

Trên từng chặng đường “20 năm”, phụ nữ hãy cứ dành cho bản thân sự yêu thương xứng đáng nhất: bắt đầu từ những điều giản dị như chăm sóc sức khỏe từ bên trong để có được sự tự tin; bồi đắp cho tâm hồn bằng lối sống lạc quan, hướng đến những giá trị tích cực. Để làm được điều đó phụ nữ hẳn phải có những “người bạn đồng hành” đáng tin cậy.

Đằng sau cái tên thuần Việt “Dạ Hương” là một câu chuyện gắn với nhiều phụ nữ, để các chị em nhận ra và biết yêu thương bản thân mình hơn. Phụ nữ muốn đẹp trước hết phải khỏe mạnh, phụ nữ khỏe mạnh sẽ luôn tự tin, hạnh phúc, phụ nữ hạnh phúc thì gia đình hạnh phúc và xã hội hạnh phúc. Niềm hạnh phúc ấy đã và đang được Dạ Hương nuôi dưỡng và giữ gìn từ thế hệ này sang thế hệ khác, lan tỏa mọi miền đất nước trong suốt 20 năm qua.

MC Diệp Chi chia sẻ rằng sự xuất hiện của Dạ Hương đã giúp “những người phụ nữ đang loay hoay với các rắc rối thầm kín biết cách yêu, biết cách nâng niu bản thân mình nhiều hơn”. Còn diễn viên Quách Thu Phương, một người tin dùng Dạ Hương lâu năm cho biết: “Qua bằng ấy thời gian, bao nhiêu thứ thay đổi, cũng qua bao nhiêu thể loại sản phẩm, cuối cùng có mỗi Dạ Hương là thương hiệu mà mình vẫn luôn tin dùng từ bấy đến giờ.” Cũng trong bài viết của mình, diễn viên Cao Nguyệt Hằng tâm sự, để tự tin bước đi trên những chặng đường 20 năm, “phải có những người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp chăm sóc ta luôn khỏe mạnh, tự tin.” Và Dạ Hương chính là một người bạn như thế.

“Mình nhớ như in lần đầu tự mua chai Dạ Hương xanh ở cửa hàng tạp hóa, cảm giác lúc ấy ngại ngùng lắm, mua đồ trả tiền mà cứ sợ người khác nhìn thấy. Vậy mà chớp mắt đã làm mẹ của ba cô con gái, đã có đủ tự tin, đủ kinh nghiệm để chia sẻ với con về những điều thầm kín, giúp con chăm sóc bản thân được tốt hơn. Những lúc như vậy, Dạ Hương một lần nữa xuất hiện cùng mình và con gái khi bước vào tuổi dậy thì.”

20 năm kể từ ngày ấy, những cô gái trẻ như Cao Nguyệt Hằng, Diệp Chi, Thuý Hạnh hay Quách Thu Phương đều đã trở thành những người phụ nữ xinh đẹp, tự tin dưới vai trò là người vợ, là người mẹ. Dạ Hương tiếp tục cùng họ chăm sóc những cô con gái ở lứa tuổi dậy thì. Con gái như bông hoa đẹp mà người mẹ nào cũng hết lòng chăm sóc để con được sống những lần “20 năm” trọn vẹn và hạnh phúc. Và Dạ Hương, như một người bạn thân thiết vẫn luôn đồng hành cùng mẹ trang bị cho con sự con tự tin, dạy con cách biết yêu bản thân để bước ra khỏi vòng tay gia đình, vượt qua được những thử thách trong cuộc sống. Có sự đồng hành đáng tin cậy của Dạ Hương, hành trình cùng con gái trưởng thành của triệu triệu người mẹ sẽ thêm phần rực rỡ với những niềm hạnh phúc ngày một toả hương.

“Hành trình của Dạ Hương là hành trình được khởi nguồn từ sự thấu hiểu và sẻ chia, cùng những trăn trở quan tâm sâu sắc đến điều thầm kín nhất của phụ nữ Việt, bền bỉ với sứ mệnh mang đến sức khỏe, hạnh phúc và sự tiến bộ cho phụ nữ Việt. Đó cũng là hành trình Dạ Hương không ngừng phát triển, làm mới để thích nghi với những thay đổi của người phụ nữ trong tư duy, nhận thức và lối sống, nỗ lực lan tỏa các giá trị chân – thiện – mỹ, trở thành người bạn đáng tin cậy giúp phụ nữ Việt Nam nhiều thế hệ khỏe đẹp, tự tin và hạnh phúc hơn, trở thành thương hiệu được tin yêu. Ở chặng đường tiếp theo, Dạ Hương sẽ tiếp tục nối dài hành trình truyền cảm hứng “Vì hạnh phúc phụ nữ Việt”, chăm sóc chu toàn cho triệu triệu phụ nữ Việt các thế hệ trong mỗi chặng “20 năm” của đường đời, để họ biết yêu thương bản thân và hạnh phúc hơn. “

Nguồn: Afamily

guest
2 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Văn hiep
Văn hiep
3 ngày trước

Tôi muố mua dạ hương

Nguyễn Thanh Huyền
Biên tập viên
Nguyễn Thanh Huyền
2 ngày trước
Trả lời  Văn hiep

Chào anh/chị, hiện tại sản phẩm Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương đang phân phối tại các nhà thuốc, tạp hóa, siêu thị trên toàn quốc. Anh/chị có thể tìm mua tại điểm bán gần khu vực nhất ạ.
Nhãn hàng chúc anh/chị nhiều sức khỏe ạ!