Trải nghiệm người dùng

MC Diệp Chi nhắn nhủ con gái tuổi dậy thì “trước khi điệu, xinh, con cần phải sạch, thơm”

19 Tháng Tư, 2022
- Tác giả: - Author: huongtrang

Không chỉ là một trong những nữ MC/BTV nổi tiếng của Đài Truyền hình Việt Nam, MC Diệp Chi còn là thần tượng của các mẹ bỉm sữa vì phương pháp nuôi con khoa học và khéo léo. Hiện tại, khi bé An Nhiên bước vào cột mốc quan trọng tuổi dậy thì, MC Diệp Chi bật mí, chị có bí kíp riêng giúp con gái nhỏ luôn vui vẻ, tự tin và khỏe mạnh trong giai đoạn nhạy cảm đầu đời.

“Con gái là bông hoa đẹp nhất đời chị, một bông hoa an nhiên giữa cuộc sống bận rộn”

Diệp Chi được biết đến trong vai trò MC/BTV giàu kinh nghiệm của Đài truyền hình Việt Nam. Nữ MC 8X ghi dấu qua nhiều chương trình như Rung Chuông Vàng, Đường Lên Đỉnh Olympia, Điều Ước thứ 7… bởi lối dẫn tự nhiên, thông minh và cuốn hút. Ngoài đảm nhận vai trò MC, chị còn là đạo diễn của chương trình nổi tiếng Ai là triệu phú, Cafe sáng… 

Ở độ tuổi 36, MC Diệp Chi có tổ ấm riêng tràn ngập hạnh phúc bên cô con gái An Nhiên (sinh năm 2011), tên ở nhà là Sumo. Trong những mẩu chuyện đời thường đáng yêu mà mẹ Diệp Chi đăng tải trên trang cá nhân, Sumo đốn tim cộng đồng mạng bởi nụ cười thân thiện, lối sống tình cảm, đặc biệt là tình yêu thương, sự quan tâm, chăm sóc dành cho mẹ.

“Hẳn mọi người còn nhớ khi em Mô mới 3 – 4 tuổi, đến giờ đánh răng bao giờ cũng nặn sẵn kem lên bàn chải cho mẹ và để cốc nước ngay ngắn bên cạnh. Tới lúc mẹ tắm thì bật trước nước nóng và quần áo ngủ, khăn tắm sẵn sàng. Bao nhiêu những để ý và quan tâm li ti ấy mỗi ngày khiến mẹ tan chảy và xúc động quá!” – MC Diệp Chi vô cùng ấm áp trước tình cảm của An Nhiên.

Với MC Diệp Chi, Sumo là bông hoa đẹp nhất đời chị
Với MC Diệp Chi, Sumo là bông hoa đẹp nhất đời chị

Thời gian trôi nhanh như một cái chớp mắt, giờ đây An Nhiên đã là cô bé 11 tuổi lớn phổng phao, ra dáng thiếu nữ, giỏi giang và hiểu chuyện. An Nhiên bước vào tuổi mới lớn với hàng vạn câu hỏi tại sao liên quan tới những biến đổi trên cơ thể. 

Bởi đây là giai đoạn quan trọng của con gái nên mẹ Diệp Chi rất chú trọng, quan sát cả những thay đổi tâm lý của con, kể cả những thay đổi nhỏ khó nhận ra ngay được. Nữ MC cũng chủ động trang bị cho An Nhiên áo phao đón lũ tuổi dậy thì bằng những cuốn cẩm nang sức khỏe hữu ích, dễ đọc, dễ hiểu, và bằng chính kinh nghiệm bản thân từng trải. Nhờ vậy, An Nhiên tự tin và bình tĩnh đón nhận những thay đổi, không e ngại, không xấu hổ. Với Sumo, mẹ Diệp Chi là người bạn thân thiết và tin cậy, là người đầu tiên bé tìm đến để chia sẻ những niềm vui và tháo gỡ những vướng mắc. 

Để con nghe mình, hãy bằng mọi giá chinh phục được trái tim con, mình nghĩ thế. Phải xác định trước là “con đường” ấy rất uốn lượn chứ không thể thẳng băng như mình tự tin vạch sẵn được. Thi thoảng cũng phải cho con cơ hội được tuýt còi, mạnh dạn chỉ cho mẹ thấy mẹ đang đi nhầm đường, “Rẽ lối này mới đúng mẹ ơi”.” – MC Diệp Chi chia sẻ.

Sạch dịu êm ái, tự tin thoải mái, lựa chọn của MC Diệp Chi cho bản thân và con gái

Giai đoạn con dậy thì, ngoài việc thấu hiểu, sẻ chia và đón nhận những biến chuyển tâm sinh lý nơi con, mẹ cũng cần hướng dẫn con cách chăm sóc “cô bé” đúng cách. Và Dạ Hương chính là một trong những món quà đầu tiên MC Diệp Chi tặng Sumo trước cột mốc quan trọng đầu tiên. 

“Hãy yêu bản thân mình từng ngày bằng những việc làm thật đơn giản, nhưng rồi con sẽ thấy nó cần thiết. Cũng như ăn cơm và uống nước vậy, con cũng cần học cách nâng niu và chăm sóc cơ thể, bởi là con gái, trước khi điệu, xinh thì cần phải sạch, thơm”. Đó là những lời nhắn nhủ của mẹ Diệp Chi dành cho con gái An Nhiên, khi con chuẩn bị bước sang giai đoạn trưởng thành.

MC Diệp Chi vui vẻ chia sẻ thêm: “Mình chọn Dạ Hương cho chính mình và tặng cho con gái yêu để những tinh chất thảo dược từ thiên nhiên an toàn và dịu nhẹ sẽ giúp hai mẹ con tự tin, khỏe mạnh hơn. Thật thán phục một thương hiệu ra đời gần 20 năm, tới giờ vẫn không ngừng cải tiến với sứ mệnh mang tới sức khỏe, sự tiến bộ và hạnh phúc cho phụ nữ Việt.” 

Dạ Hương là món quà đầu tiên MC Diệp Chi tặng con gái trước cột mốc quan trọng
Dạ Hương là món quà đầu tiên MC Diệp Chi tặng con gái trước cột mốc quan trọng

19 năm có mặt trên thị trường dung dịch vệ sinh phụ nữ, liên tiếp nhận được những giải thưởng uy tín, “dung dịch vệ sinh phụ nữ quốc dân” Dạ Hương đang chiếm giữ trái tim phần lớn phụ nữ Việt. 

Bên cạnh các thành phần thảo dược tự nhiên (Lô hội, Dâu tằm, Bách lý hương, Bạc hà, Acid lactic…), Dạ Hương bổ sung thêm dưỡng chất tăng cường dưỡng da và giảm tác động của lão hóa (Vitamin E, Collagen…). Bởi vậy, sản phẩm không chỉ đem lại công dụng làm sạch dịu nhẹ, ngừa mùi hôi, dưỡng ẩm, mà còn cân bằng pH vùng kín, hỗ trợ phòng ngừa viêm nhiễm, nấm ngứa… 

Chăm sóc toàn diện, bảo vệ tự nhiên, nâng niu dịu nhẹ, Dạ Hương nhanh chóng trở thành “bảo bối” của phái đẹp, mang đến cho chị em sức khỏe, sự tự tin và hạnh phúc. Đó cũng chính lý do MC Diệp Chi tin chọn Dạ Hương cho bản thân, và giờ đây, chị muốn dành tặng “bảo bối” ấy cho con gái An Nhiên, để Dạ Hương đồng hành cùng con trên chặng đường trưởng thành bây giờ và mai sau.

Dạ Hương có các dòng sản phẩm chuyên biệt cho cả mẹ và con gái
Dạ Hương có các dòng sản phẩm chuyên biệt cho cả mẹ và con gái

Mong muốn mang đến cho con những điều tốt đẹp nhất, không chỉ MC Diệp Chi, hàng triệu bà mẹ trên toàn quốc đã và đang tin chọn Dạ Hương cho bản thân và con gái

Siêu mẫu Thúy Hạnh chia sẻ: “Cá nhân mình vẫn thường xuyên sử dụng dung dịch vệ sinh nhiều năm nay và vẫn quen dùng Dạ Hương với các thành phần từ thảo dược thiên nhiên (Cúc la mã, lô hội…). Bây giờ cả hai nàng nhà mình đang tuổi dậy thì, cũng rất hay tâm sự và chia sẻ với mẹ những điều thầm kín. Một ngày nọ, Suli nói với mẹ rằng bé muốn cảm thấy sạch sẽ sau mỗi kỳ kinh nguyệt, mẹ đã suy nghĩ và tìm hiểu thêm thì thấy Dạ Hương là dòng sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi và rất an toàn, dịu nhẹ nên đã quyết định cho bé cùng sử dụng với mẹ.”

Siêu mẫu Thúy Hạnh hướng dẫn Suli chăm sóc “cô bé” cùng Dạ Hương
Siêu mẫu Thúy Hạnh hướng dẫn Suli chăm sóc “cô bé” cùng Dạ Hương

Chị Võ Trang, TP.HCM trải lòng: “Khi con lớn thì vấn đề tâm sinh lý của con vẫn là đề tài nhiều bố mẹ lo lắng nhất. Mình chọn Dạ Hương là người bạn đồng hành cùng con khi con bước qua giai đoạn mới. Vì Dạ Hương với thành phần từ thảo dược thiên nhiên (Cúc la mã, lô hội…) an toàn, dịu nhẹ, phù hợp cho phụ nữ ở mọi lứa tuổi, là thương hiệu số một trong dòng sản phẩm vệ sinh phụ nữ Việt Nam. Mình đã tin tưởng Dạ Hương nhiều năm qua chính nên mình cũng tin Dạ Hương chăm sóc con mình tốt như vậy.

Chị Võ Trang tin rằng Dạ Hương sẽ chăm sóc tốt cho con trong tuổi dậy thì
Chị Võ Trang tin rằng Dạ Hương sẽ chăm sóc tốt cho con trong tuổi dậy thì

Ngoài Dạ Hương truyền thống, Dạ Hương đã phát triển dòng sản phẩm mới Dạ Hương Pharma, phù hợp cho các nhu cầu chuyên biệt của mẹ và con gái tuổi dậy thì:

  • Dạ Hương Pharma Total Care – Hương Trà xanh (chai xanh): Bổ sung thêm Bioecolia (nhập khẩu Pháp) duy trì sự cân bằng hệ vi sinh âm đạo và Bisabolol (nhập khẩu Đức) hỗ trợ khử mùi hiệu quả, ngừa viêm, giảm ngứa và giảm kích ứng, an toàn, đem lại sự chăm sóc toàn diện.
  • Dạ Hương Pharma Moisturizing Dưỡng ẩm – Hương hoa hồng (chai hồng): Bổ sung thêm chiết xuất tinh chất hoa hồng Bulgari, tăng cường dưỡng da mềm mịn, sáng hồng. 
  • Dạ Hương teen (chai tím): Điều chỉnh pH phù hợp hơn với giai đoạn vừa dậy thì của các bạn học sinh, mùi hương ngọt ngào tươi mát và các thành phần được thay đổi nồng độ cho phù hợp với làn da vùng kín của bạn gái.
  • Dạ Hương truyền thống (chai xanh dương): Hương thơm dịu nhẹ, làm sạch nhẹ nhàng, tạo ẩm phù hợp, sản phẩm chiếm lĩnh sự tin yêu của phái đẹp suốt 20 năm.
  • Dạ Hương Trà xanh – Hương trà xanh tươi mát (chai xanh lá): Ngăn mùi hiệu quả, giúp nàng thoải mái suốt ngày dài.
  • Dạ Hương Tím – Hương thơm ngọt ngào, quyến rũ, tinh tế, gia tăng tự tin.
Hàng triệu bà mẹ tin chọn Dạ Hương cho bản thân và con gái
Hàng triệu bà mẹ tin chọn Dạ Hương cho bản thân và con gái

Dạ Hương được phân phối tại các nhà thuốc với sự tư vấn tận tình, hoặc chị em có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết và mua hàng online TẠI ĐÂY.

Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh

Địa chỉ: B19D6 khu đô thị mới Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận