Tin tức về chúng tôi

Livestream tư vấn sức khỏe phụ khoa: “Cởi mở” với chuyện thầm kín

11 Tháng Một, 2022
- Tác giả: - Author: hoint

Một số liệu thống kê từ Bộ Y tế từng chỉ ra có gần 90% phụ nữ Việt Nam đã từng mắc bệnh phụ khoa ít nhất một lần. Đây là một con số đáng báo động về bệnh phụ khoa cũng như cho thấy tầm quan trọng của vấn đề này với các chị em.

Dù được quan tâm nhưng qua thời gian, tỷ lệ phụ nữ mắc bệnh phụ khoa vẫn còn ở mức cao. Thống kê cũng cho thấy số ca bệnh này mỗi năm tăng đến 15% – 27% và chiếm cao nhất trong số đó là bệnh về viêm âm đạo. Xuất phát từ việc chưa cởi mở trước chuyện nhạy cảm cũng như phần đông chị em chưa trang bị đủ kiến thức về vấn đề này, buổi livestream với chủ đề: “Bí kíp chăm sóc “cô bé”, phụ nữ hiện đại không ngại tự tin” được tổ chức bởi nhãn hàng Dạ Hương với sự góp mặt của bác sĩ Nguyễn Lân Phương và bác sĩ Nguyễn Lệ Quyên, với mong muốn giúp phụ nữ giải quyết những điều khó nói muôn thuở.

Buổi livestream “Bí kíp chăm sóc “cô bé”, phụ nữ hiện đại không ngại tự tin”.

Quay lại với con số đáng báo động về tình hình viêm nhiễm phụ khoa ở phụ nữ Việt Nam. Điều đáng nói khi không chỉ có những phụ nữ đã lập gia đình mà nhiều thiếu nữ chưa từng quan hệ cũng có thể mắc “bệnh con gái”. Bệnh lý này xuất phát từ nhiều nguyên nhân như mất cân bằng độ pH, nội tiết tố, do vi khuẩn, hay quan trọng không kém chính từ thói quen sinh hoạt không khoa học.

Viêm nhiễm phụ khoa không chỉ khiến tâm lý, chất lượng cuộc sống, vấn đề sức khỏe sinh sản bị ảnh hưởng mà còn có thể để lại biến chứng với những căn bệnh nghiêm trọng như tăng nguy cơ vô sinh, hiếm muộn, sảy thai, sinh non hay thậm chí là bệnh nan y…

Có một điều thực tế rằng phần lớn phụ nữ Việt Nam chưa có thói quen khám phụ khoa định kỳ cũng như mang tâm lý e ngại, có những biểu hiện ban đầu nhưng vẫn cố gắng chịu đựng hay tự điều trị. Đây là điều đáng lo ngại bởi việc coi đó là vấn đề nhạy cảm, khó nói lại càng khiến tình hình bệnh qua thời gian dễ trở nặng và chuyển biến xấu. Do đó, mỗi phụ nữ nên tự chăm sóc và bảo vệ mình để phòng ngừa những hiểm họa từ loại bệnh này.

Việc trang bị đầy đủ những kiến thức về sức khỏe phụ khoa là điều cần thiết đối với phụ nữ ở hầu hết những độ tuổi khác nhau. Buổi livestream Tư vấn sức khỏe phụ khoa do nhãn hàng Dạ Hương tổ chức sắp tới sẽ giúp phụ nữ có cái nhìn toàn diện và đúng đắn hơn về việc chăm sóc sức khỏe phụ khoa với chia sẻ từ bác sĩ Nguyễn Lân Phương và bác sĩ Nguyễn Lệ Quyên – hai chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Hai dòng sản phẩm mới gồm: Dạ Hương Pharma Moisturizing và Dạ Hương Pharma Total Care.

Bên cạnh những kiến thức về sức khỏe phụ khoa, cách lựa chọn cũng như sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ đúng cách để “cô bé” được bảo vệ và nâng niu một cách tốt nhất cũng là một vấn đề quan trọng không kém.

Hiểu được vấn đề này, Dạ Hương mang tới cho bạn những dòng sản phẩm được thiết kế chuyên biệt cho các nhu cầu khác nhau của, phù hợp sinh lý phụ nữ Á Đông, độ pH cân bằng từ 4.5 – 5 và an toàn cho vùng nhạy cảm. Dạng gel trong rất dễ rửa sạch giúp vùng kín luôn thoáng sạch đồng thời duy trì độ ẩm tự nhiên cho da với các thành phần phù hợp như ( Lô hội, vitamin E …)

Dạ Hương Pharma Moisturizing chứa tinh chất Hoa hồng giúp mang lại hiệu quả dưỡng ẩm tự nhiên, mang lại cho “cô bé” sự mềm mịn, hồng hào và giảm đi những tác động của lão hóa. Trong khi đó, Dạ Hương Pharma Total Care giúp làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi, lấy đi tế bào chết cũng như giữ sự mềm mại, ẩm mượt tự nhiên cho bề mặt da, giúp vùng kín sáng sạch, mịn màng. Cùng với đó là sự tự tin cho các chị em khi mang lại cảm giác thoáng sạch, hương thơm quyến rũ và ngừa ngứa, sự khô rát cũng như vi khuẩn gây ra viêm nhiễm, nấm ngứa.

Dạ Hương Pharma với hai dòng sản phẩm gồm Dạ Hương Pharma Moisturizing (Dưỡng ẩm) và Dạ Hương Pharma Total Care (Chăm sóc toàn diện) chắc chắn là hai sản phẩm nằm trong top list của mỗi chị em.

Là nhãn hàng dung dịch vệ sinh phụ nữ tiên phong trên thị trường, Dạ Hương chọn cho mình sứ mệnh: “Mang đến sức khỏe, hạnh phúc và sự tiến bộ cho phụ nữ”. Vì vậy, buổi livestream được Dạ Hương tổ chức với mong muốn có thể hỗ trợ cũng như giúp chị em phụ nữ hiểu hơn về các vấn đề sản phụ khoa, hạnh phúc hơn và không chỉ giúp bản thân chị em phụ nữ hạnh phúc mà hơn nữa còn lan tỏa niềm vui đó cho tất cả những người xung quanh.

Hãy cùng đón xem livestream chính thức lên sóng vào 20h tối Chủ nhật ngày 09/01/2022 trên trang Bestie và YAN Beauty.

Xem thêm chi tiết tại https://www.facebook.com/dahuonghoalinh và dahuong.vn

#Dahuongmoisturizing #Dahuongtotalcare

guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận