Tin tức về chúng tôi

Hàng triệu phụ nữ Việt được chăm sóc chu toàn, từ hợp tác toàn diện giữa Dược phẩm Hoa Linh và bệnh viện Phụ sản Trung ương

14 Tháng Ba, 2024
- Tác giả: - Author: Vũ Hoàng Anh

Với sứ mệnh Vì hạnh phúc và sự tiến bộ của phụ nữ Việt, góp phần lan tỏa các giá trị chân thiện mỹ trong cộng đồng, ngày 11/3/2024 Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh và Bệnh viện Phụ sản Trung ương đã tổ chức Lễ Ký kết hợp tác toàn diện, góp phần nâng cao chất lượng  chăm sóc sức khỏe cho chị em phụ nữ.

GS.TS Nguyễn Duy Ánh – Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương cho biết, Dược phẩm Hoa Linh mà cụ thể là sản phẩm Dạ Hương là nhãn hàng rất quen thuộc với Bệnh viện bởi lẽ đơn vị đã đồng hành cùng rất nhiều chương trình chăm sóc sức khỏe chị em phụ nữ, đặc biệt là sức khỏe sinh sản. Buổi lễ Ký kết ngày hôm nay ghi nhận sự đóng góp của nhãn hàng qua rất nhiều năm tháng mà chị em tới điều trị ở bệnh viện đều sử dụng sản phẩm này. Cũng theo GS.TS Nguyễn Duy Ánh, Hoa Linh là một đơn vị luôn hướng tới cộng đồng bằng chính những sản phẩm của mình và bằng các hoạt động thiện nguyện vì an sinh xã hội.

GS.TS Nguyễn Duy Ánh – Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương phát biểu tại sự kiện

Là đối tác chiến lược trong suốt 15 năm qua, Dược phẩm Hoa Linh đã đồng hành cùng Bệnh viện Phụ sản Trung ương triển khai  nhiều dự án, thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe sinh sản, nâng cao chất lượng cuộc sống cho chị em phụ nữ. Ngay sau Lễ ký kết này, Dược phẩm Hoa Linh sẽ đồng hành cung cấp hàng trăm nghìn bộ sản phẩm chăm sóc cá nhân chất lượng cao từ thảo dược, dược liệu thiên nhiên như Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương, kem đánh răng Dược liệu Ngọc Châu, Sữa tắm Dược liệu Ngọc Thảo chuyên sâu, Nước rửa tay Ngọc Thảo…cho người bệnh điều trị nội trú tại viện. Tổng giá trị lên tới hơn 3.000.000.000 VND.

Hợp tác toàn diện nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe phụ nữ Việt

Chia sẻ tại Lễ Ký kết, bà Nguyễn Thị Thùy Dung – Giám đốc Ngành hàng Dược Mỹ phẩm và Làm đẹp, Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh cũng cho biết: “Năm 2024 Dược phẩm Hoa Linh và nhãn hàng Dạ Hương cam kết tiếp tục hợp tác chặt chẽ với Bệnh viện Phụ sản Trung ương trong các hoạt động: Đồng hành cùng các hội nghị sản phụ khoa trong nước và quốc tế; Đồng hành cùng các hoạt động đào tạo chuyên môn cho bác sỹ, điều dưỡng, nữ hộ sinh; Tài trợ các trang thiết bị, vật tư thiết yếu cho Bệnh viện, bộ sản phẩm chăm sóc cá nhân cho Bệnh nhân nội trú”.

Cũng tại sự kiện, dòng sản phẩm Dung dịch vệ sinh phụ nữ thế hệ mới Dạ Hương Daily Fresh cũng được giới thiệu tới các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực sản phụ khoa, để cùng với các sản phẩm khác có mặt trong các chương trình, dự án sắp tới của hai bên trong tương lai, trao tận tay tới người bệnh,  nhằm nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ Việt Nam.

Dược phẩm Hoa Linh Ký kết hợp tác toàn diện với Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Xuất phát từ quan điểm phụ nữ khỏe mạnh sẽ luôn tự tin, hạnh phúc, phụ nữ hạnh phúc thì gia đình hạnh phúc và xã hội hạnh phúc. Hơn 20 năm phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Dược phẩm Hoa Linh cũng luôn trăn trở, quan tâm sâu sắc tới những điều thầm kín nhất của Phụ nữ. Sự kiện Ký kết này là dấu mốc quan trọng trong hành trình phụng sự cộng đồng của Hoa Linh.

Hơn 20 năm chăm sóc chu toàn, Dạ Hương luôn tâm huyết trong từng sản phẩm, liên tục mở rộng hệ sinh thái, đồng thời nỗ lực cải thiện, chăm chút chất lương hiệu quả, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc sức khỏe của phụ nữ Việt. Sản phẩm đã chứng nhận an toàn và tính hiệu quả tại hai bệnh viện phụ sản đầu ngành của cả nước, đó là bệnh viện Phụ sản Trung ương và bệnh viện Từ Dũ.

Nhãn hàng đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết, đáng tin cậy của triệu triệu phụ nữ Việt Nam nhiều thế hệ trên hành trình trở nên khỏe hơn, đẹp hơn và hạnh phúc hơn. Bên cạnh đó, Dạ Hương cũng luôn đồng hành cùng chị em phụ nữ trong mọi hoạt động, đóng góp tích cực vào các hoạt động cộng đồng, giúp nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của phụ nữ Việt.

Dạ Hương hiện đã có mặt tại các siêu thị, tạp hóa và nhà thuốc trên toàn quốc và Cửa hàng chính hãng (Shop Mall) trên sàn TMĐT. Khách hàng có thể mua hàng trực tiếp thông qua Hotline (miễn cước): 1900 571255 hoặc bấm vào nút MUA HÀNG để được hỗ trợ ngay nhé.

 

guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận