Trải nghiệm người dùng

Hàng triệu bà mẹ tin chọn Dạ Hương an toàn, dịu nhẹ cho bản thân và con gái

11 Tháng Năm, 2022
- Tác giả: - Author: huongtrang

Bước vào tuổi dậy thì, cơ thể của con đột nhiên “thức giấc”, mang tới bao thay đổi lạ lẫm và bỡ ngỡ, khiến con lo âu, xấu hổ không dám sẻ chia. Hơn lúc nào hết, đây là thời điểm các con rất cần có sự lắng nghe, thấu hiểu và sẻ chia của mẹ. Mẹ hãy cùng Dạ Hương trở thành người bạn đồng hành của con, để tuổi dậy thì trôi qua nhẹ nhàng, vui vẻ và an toàn nhất có thể, mẹ nhé!

Con dậy thì như biến thành “người khác”…

Tuổi dậy thì là thời điểm quan trọng để con gái vươn mình hóa thân thành thiếu nữ, là quãng thời gian tươi đẹp của đời người, nhưng cũng có lúc xuất hiện mây đen và bão táp. Rất nhiều phụ huynh cảm thấy bế tắc và lạc lối khi thấy con gái mình như biến thành người khác, tâm trạng thay đổi “sớm nắng chiều mưa”. Các mẹ không ngờ rằng, khoảng cách giữa mình và con gái yêu bỗng dưng xa cách từ khi nào, con không còn muốn tâm sự với mẹ nữa, trở nên khó tính và nhạy cảm hơn, bắt đầu biết cất giấu những bí mật riêng…

Chị Mai Sương, TP HCM, một bà mẹ nổi tiếng trên mạng xã hội Facebook tâm sự: “Quả thật làm mẹ là nghề khó nhất trong tất cả các nghề. Có đôi khi mình băn khoăn không biết con đang nghĩ gì mà giận hờn vô cớ, mình cũng lo lắng bất an khi thấy con bỏ bữa, rồi có lúc con lại khóc ầm lên như một đứa trẻ.

Đó cũng là nỗi lòng của chị Võ Lê Trang, Nha Trang: “Lúc con đến tuổi dậy thì, ẩm ương lắm các mẹ ạ. Nhớ có lần mẹ tự ý mua đồ cho bạn mà không hỏi qua bạn thích gì (vì lúc nhỏ mẹ mua gì bạn mặc nấy chứ có ý kiến gì đâu) thế là bạn vùng vằng không muốn mặc.”

Con gái bước vào tuổi dậy thì với những nổi loạn khiến mẹ lo lắng, bất lực
Con gái bước vào tuổi dậy thì với những nổi loạn khiến mẹ lo lắng, bất lực

Bên cạnh những biến chuyển tâm lý tuổi mới lớn, cơ thể con cũng xuất hiện những biến đổi mới như mụn trứng cá, ngực có phần “nảy nở” hơn và đặc biệt là những thay đổi vùng nhạy cảm. Điều đó vừa khiến các con cảm thấy bất ngờ, tò mò, vừa thấy xấu hổ, bỡ ngỡ và lo lắng. Có nhiều điều các con muốn biết, cần biết nhưng lại ngại ngùng không dám nói ra, còn mẹ thì bối rối, không biết nên bắt đầu từ đâu.

Lời khuyên cho các mẹ là cần “làm mát” những “cái đầu nóng” bằng sự cảm thông, chia sẻ và lắng nghe, phân tích đúng sai trong hành vi của con trẻ. Mẹ hãy là người bạn thân thiết hóa giải những vấn đề con gái gặp phải khi trở thành thiếu nữ, đồng thời hướng dẫn con những kỹ năng cần thiết để khỏe mạnh, tự tin bước vào tuổi teen.

Mẹ hãy cùng Dạ Hương trở thành người bạn đồng hành giúp con tự tin, khỏe mạnh bước vào ngưỡng cửa đầu đời

Chia sẻ với con những điều thầm kín từ việc thay đổi cơ thể cho đến cách chăm sóc và vệ sinh cá nhân, đặc biệt cách chăm sóc “cô bé” đúng cách là điều vô cùng cần thiết. Điều đó không chỉ giúp con vững bước hơn, mà còn phòng ngừa những hệ quả không đáng có. Và rất nhiều bà mẹ tin chọn Dạ Hương làm người bạn đồng hành cho bản thân và con gái trên chặng đường cùng con “vượt lũ” tuổi dậy thì.

Giai đoạn con dậy thì, ngoài việc thấu hiểu, sẻ chia và đón nhận những biến chuyển tâm sinh lý nơi con, mẹ cũng cần hướng dẫn con cách chăm sóc “cô bé” đúng cách. Và Dạ Hương chính là một trong những món quà đầu tiên MC Diệp Chi tặng Sumo trước cột mốc quan trọng đầu tiên. MC Diệp Chi vui vẻ chia sẻ thêm: “Mình chọn Dạ Hương cho chính mình và tặng cho con gái yêu để những tinh chất thảo dược từ thiên nhiên an toàn và dịu nhẹ sẽ giúp hai mẹ con tự tin, khỏe mạnh hơn. Thật thán phục một thương hiệu ra đời gần 20 năm, tới giờ vẫn không ngừng cải tiến với sứ mệnh mang tới sức khỏe, sự tiến bộ và hạnh phúc cho phụ nữ Việt.” 

Dạ Hương là món quà đầu tiên MC Diệp Chi tặng con gái trước cột mốc quan trọng
Dạ Hương là món quà đầu tiên MC Diệp Chi tặng con gái trước cột mốc quan trọng

Chị Võ Lê Trang, Nha Trang vui vẻ chia sẻ: “Mình chọn Dạ Hương là người bạn đồng hành cùng con khi con bước vào giai đoạn mới. Vì Dạ Hương với thành phần từ thảo dược thiên nhiên (Cúc la mã, lô hội…) an toàn, dịu nhẹ, phù hợp cho phụ nữ ở mọi lứa tuổi, là thương hiệu số một trong dòng sản phẩm vệ sinh phụ nữ Việt Nam. Mình đã sử dụng Dạ Hương nhiều năm qua nên mình cũng tin Dạ Hương sẽ chăm sóc con tốt như vậy.

Chị Võ Trang tin rằng Dạ Hương sẽ chăm sóc tốt cho con trong tuổi dậy thì
Chị Võ Trang tin rằng Dạ Hương sẽ chăm sóc tốt cho con trong tuổi dậy thì

Chị Nguyễn Hoài Thơm hào hứng bật mí: “Sau nhiều năm Dạ Hương đồng hành, mẹ Nhím hoàn toàn an tâm, tin tưởng và hướng dẫn cho Nhím sử dụng. Với thành phần từ thảo dược thiên nhiên lành tính, an toàn, Dạ Hương giúp con luôn thoải mái, đặc biệt trong mỗi kì “dâu”.”

Chị Nguyễn Hoài Thơm hướng dẫn con gái sử dụng Dạ Hương
Chị Nguyễn Hoài Thơm hướng dẫn con gái sử dụng Dạ Hương

Chia sẻ về lý do tin chọn Dạ Hương cho bản thân và con gái, chị Hoàng Thị Kiều Trang cho biết: “Dạ Hương là sản phẩm chăm sóc sức khỏe phụ nữ rất uy tín và được mọi người tin dùng nhiều năm nay, mẹ cũng tin dùng và tin tưởng chọn cho con. Không những chất lượng, Dạ Hương còn an toàn với các thành phần từ thảo dược thiên nhiên dịu nhẹ, phù hợp cho phái nữ ở mọi lứa tuổi, mẹ cũng dùng, bé Di của mẹ cũng dùng. Mẹ hy vọng với những kiến thức nhỏ bé của mình, mẹ sẽ mang đến cho con một nền tảng vững chắc để tự tin hơn vào ngày mai.”

19 năm có mặt trên thị trường dung dịch vệ sinh phụ nữ, 11 năm đứng vững vị trí số 1 thị phần tại Việt Nam, liên tiếp nhận được những giải thưởng uy tín, “dung dịch vệ sinh phụ nữ quốc dân” Dạ Hương đang chiếm giữ trái tim phần lớn phụ nữ Việt. 

Bên cạnh các thành phần thảo dược tự nhiên (Lô hội, Dâu tằm, Bách lý hương, Bạc hà, Acid lactic…), Dạ Hương bổ sung thêm dưỡng chất tăng cường dưỡng da và giảm tác động của lão hóa (Vitamin E, Collagen…). Bởi vậy, sản phẩm không chỉ đem lại công dụng làm sạch dịu nhẹ, ngừa mùi hôi, dưỡng ẩm, mà còn cân bằng pH vùng kín, hỗ trợ phòng ngừa viêm nhiễm, nấm ngứa… 

Chăm sóc toàn diện, bảo vệ tự nhiên, nâng niu dịu nhẹ, Dạ Hương nhanh chóng trở thành “bảo bối” của phái đẹp, mang đến cho chị em sức khỏe, sự tự tin và hạnh phúc. Đó cũng chính lý do hàng triệu bà mẹ tin chọn Dạ Hương cho bản thân, và giờ đây, các mẹ muốn dành tặng “bảo bối” ấy cho con gái yêu của mình, để Dạ Hương đồng hành cùng con trên chặng đường trưởng thành bây giờ và mai sau.

 

Không chỉ đồng hành cùng mẹ trong việc chăm sóc sức khỏe vùng nhạy cảm bằng các sản phẩm chuyên biệt, Dạ Hương còn tổ chức các hoạt động talkshow tư vấn của các chuyên gia để giúp “gỡ rối” cho mẹ trong việc lắng nghe, chia sẻ với con gái ở tuổi dậy thì. Đây là một trong những hoạt động mở đầu cho chiến dịch “Gõ cửa tuổi mới lớn” – đồng hành cùng các mẹ trong việc giáo dục và chăm sóc sức khỏe cho con gái tuổi dậy thì, trở thành cầu nối gắn kết tình cảm mẹ và con gái. 

 

guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận