Tin tức về chúng tôi

Dạ Hương vinh dự là nhà tài trợ tại Hội nghị sản phụ khoa toàn quốc 2022

8 Tháng Mười Hai, 2022
- Tác giả: - Author: hoint

Hội nghị Sản phụ khoa Toàn quốc là một sự kiện quan trọng do Hội Phụ sản Việt Nam (VAGO) là đơn vị đăng cai với mục tiêu phát triển năng lực chuyên môn và nghiên cứu khoa học cho hội viên của Hội,  mở rộng cơ hội hợp tác trong nước và quốc tế. Nhãn hàng Dạ Hương vinh dự được đồng hành cùng hội nghị năm nay với tư cách nhà tài trợ Đồng. 

Hội nghị năm nay được tổ chức theo hình thức HYBRID (thực tế ảo) giúp các hội viên trên mọi miền đất nước có thể kết nối. Không chỉ giới hạn trong các hội viên chính thức, hội nghị mở rộng cho tất cả các quý đồng nghiệp, quý bác sỹ, dược sỹ, các nhà khoa học đang công tác trong lĩnh vực Sản phụ khoa tham gia.

Năm nay Hội nghị rất vinh dự được đón tiếp và dành hẳn 1 phiên họp chuyên đề cho Ban lãnh đạo của Hiệp Hội Sản phụ khoa Châu Á-và Châu Đại dương (AOFOG) do GS.Pisake Lumbiganontân chủ tịch vừa được bầu trong Đại hội của AOFOG tại Indonesia tháng 5/2022. Việc chọn Việt Nam là điểm đến đầu tiên trong nhiệm kỳ của mình, GS Pisake Lumbiganon muốn tìm kiếm cơ hội hợp tác song phương giữa hai hiệp hội trong tương lai và xem xét để Việt Nam trở thành quốc gia đăng cai hội nghị của AOFOG trong năm 2023.

Một số hình ảnh tại hội nghị: 

Chủ toạ HN – GS TS Nguyễn Viết Tiến và Trưởng Phòng Đào tạo BV Phụ sản TW – Phạm Phương Lan tham quan gian hàng Dạ Hương

 

guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận