Tin tức

Dạ Hương: Bền bỉ một hành trình truyền cảm hứng

24 Tháng Mười, 2022
- Tác giả: - Author: huongtrang

“Hạnh phúc không phải là một điểm đến mà là hành trình chúng ta đang đi. Và để nối dài hạnh phúc, không thể thiếu người bạn đồng hành.” Trong suốt 20 năm qua Dạ Hương đã trở thành người bạn đáng tin cậy của triệu triệu phụ nữ Việt Nam nhiều thế hệ trên hành trình trở nên khỏe hơn, đẹp hơn và hạnh phúc hơn.

Dạ Hương: Bền bỉ một hành trình truyền cảm hứng! - Ảnh 1.

Đằng sau cái tên thuần Việt “Dạ Hương” là một câu chuyện gắn với nhiều phụ nữ, để các chị em nhận ra và biết yêu thương bản thân mình hơn.

20 năm về trước, khi phụ nữ đang loay hoay với những rắc rối thầm kín, các vấn đề phụ khoa không chỉ gây ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe, hạnh phúc của chị em phụ nữ. Các sản phẩm chăm sóc phụ khoa còn khá khan hiếm và bất tiện. Những sản phẩm lưu hành trên thị trường khi đó chủ yếu ở dạng bột đóng gói, khi sử dụng phải hòa tan vào nước vừa bất tiện vừa có mùi khó chịu cho người sử dụng.

Đó là chưa kể tới những sản phẩm chứa chất sát khuẩn mạnh hay sử dụng các kim loại nặng như bạc, đồng, kẽm…còn gây cảm giác khô rát, không dịu nhẹ và thân thiện cho sức khỏe âm đạo của phụ nữ. Cá biệt một số khác lại chứa những thành phần có độ dưỡng ẩm cao, không phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam…

Dạ Hương: Bền bỉ một hành trình truyền cảm hứng! - Ảnh 2.

Xuất phát từ suy nghĩ: phụ nữ muốn đẹp trước hết phải khỏe mạnh, phụ nữ khỏe mạnh sẽ luôn tự tin, hạnh phúc, phụ nữ hạnh phúc thì gia đình hạnh phúc và xã hội hạnh phúc. Cùng những trăn trở quan tâm sâu sắc đến những điều thầm kín nhất của phụ nữ, các dược sĩ, thầy thuốc của công ty Dược phẩm Hoa Linh ấp ủ dự án nghiên cứu một sản phẩm chuyên dụng từ thảo dược thiên nhiên chăm sóc vùng nhạy cảm dành riêng cho phụ nữ. Năm 2003, đội ngũ nghiên cứu của công ty Dược phẩm Hoa Linh đã bắt tay vào nghiên cứu công thức để cho ra đời sản phẩm vệ sinh an toàn, phù hợp cho phụ nữ Việt Nam với tên gọi Dạ Hương. 

Những ngày đầu, để tìm ra công thức an toàn, phù hợp và tiện dụng với thói quen, khí hậu và làn da của phụ nữ Á Đông, nhóm những nhà nghiên cứu của Dược phẩm Hoa Linh đã quyết tâm đi tìm hiểu về thị hiếu, nhu cầu, thói quen… vệ sinh phụ nữ khắp mọi miền tổ quốc, từ nông thôn, thành thị, chị em nội trợ, công nhân đến những người thành đạt ngoài xã hội để đưa ra được công thức tối ưu mới được sản phẩm Dạ Hương như hiện nay. Sản phẩm có độ pH phù hợp với cơ cơ địa phụ nữ Việt nói riêng và phụ nữ Á Đông nói chung, thành phần thảo dược tự nhiên, an toàn, phù hợp cho phái nữ ở mọi lứa tuổi. Giúp chị em làm sạch vùng kín nhẹ nhàng, loại bỏ mùi hôi, dưỡng da và giúp ngăn ngừa viêm ngứa. Sản phẩm được chứng nhận an toàn và tính hiệu quả tại 2 bệnh viện phụ sản đầu ngành cả nước là Bệnh viện phụ sản Trung ương và Bệnh viện phụ sản Từ Dũ (TP. Hồ Chí Minh).

Dạ Hương: Bền bỉ một hành trình truyền cảm hứng! - Ảnh 3.

Là một sản phẩm được kỳ công nghiên cứu là vậy, nhưng thời điểm Dạ Hương ra đời vấn đề vệ sinh vùng kín được chưa được chị em quan tâm đúng mức, và luôn coi đó là đề tài tế nhị. Họ chưa nhận thức được việc phải dùng một sản phẩm chuyên dụng để vệ sinh vùng nhạy cảm là cần thiết. Mặc dù được giới chuyên môn đón nhận và đánh giá cao nhưng khách hàng lại chưa quan tâm đến dòng sản phẩm này. 

Đứng trước thực trạng này, công ty Hoa Linh xác định việc nâng cao nhận thức của phụ nữ về chăm sóc sức khỏe sinh sản cho chị em là mục tiêu truyền thông tiên quyết phải thực hiện. Nhãn hàng Dạ Hương đã tổ chức  hàng trăm buổi tuyên truyền tư vấn tại các khu công nghiệp, cho các cô gái chuẩn bị kết hôn, các bạn nữ sinh viên, thanh niên trên toàn quốc… trong nhiều năm qua. Từ những người phụ nữ ngại ngùng, chưa chú ý và thiếu hiểu biết, ngày nay sử dụng dung dịch vệ sinh hàng ngày đã trở thành thói quen không thể thiếu của chị em phụ nữ. 

Lựa chọn sứ mệnh mang đến sức khỏe, hạnh phúc và sự tiến bộ cho phụ nữ trên khắp Việt Nam, trong gần 20 năm qua, Dạ Hương luôn đặt mục tiêu chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ Việt Nam lên hàng đầu và coi đó là kim chỉ nam để phát triển. Và Dạ Hương – với ý nghĩa loài hoa bung nở, tỏa hương thơm về đêm vừa như một lời nhắc nhở, vừa như một lời vỗ về an tâm: Có Dạ Hương, chị em phụ nữ sẽ cảm thấy thoải mái, sạch sẽ thơm tho như những cánh hoa đêm.

Dạ Hương: Bền bỉ một hành trình truyền cảm hứng! - Ảnh 4.

Không chỉ thấu hiểu  những điều khó nói của phụ nữ, Dạ Hương còn luôn đồng hành cùng các hoạt động tôn vinh vẻ đẹp, tri thức, thành công cho phụ nữ. Dạ Hương  luôn xuất hiện như một người bạn đồng hành của phụ nữ trong  các cuộc thi sắc đẹp, đồng hành cùng bóng đá nữ Việt Nam, Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV, cuộc thi nữ hộ sinh giỏi, giáo viên giỏi, các hoạt động khám và truyền thông sức khỏe sinh sản tại cộng đồng và các khu công nghiệp trên cả nước, các hoạt động chăm lo sức khỏe học đường. 

Đặc biệt, Học bổng Dạ Hương chung sức cùng nữ thầy thuốc tương lai được thành lập từ năm 2009 trao cho nữ sinh thuộc các trường đại học Y, Dược lớn trên toàn quốc như: Đại Học Dược Hà Nội, Đại Học Y Hà Nội, Đại Học Y Dược TP. HCM, Đại học Y Dược Huế, Đại học Y Hải Phòng. Bằng việc trao các suất học bổng cho các nữ sinh có thành tích xuất sắc trong học tập, có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên, Học bổng Dạ Hương đã thắp sáng niềm tin, tiếp thêm động lực theo đuổi ước mơ cho rất nhiều nữ sinh trên khắp cả nước, lan tỏa tinh thần hiếu học và lan tỏa giá trị của sẻ chia, lòng nhân ái. Sau nhiều năm, những nữ sinh từng nhận Học bổng Dạ Hương có em giờ đây đã trở thành những bác sĩ, dược sĩ giỏi chuyên môn, tích cực cứu người, giúp nền y dược nước nhà ngày càng phát triển hơn nữa. Đó chính là sự lan tỏa sứ mệnh vì hạnh phúc của phụ nữ Việt mà Dạ Hương đã, đang và sẽ tiếp tục theo đuổi, truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ nữ sinh y dược…. hơn nữa trên hành trình theo đuổi ước mơ của mình.

Dạ Hương: Bền bỉ một hành trình truyền cảm hứng! - Ảnh 5.

Gần 20 năm kể từ khi ra đời và phát triển cũng chính là gần 20 năm Dạ Hương nhìn thấy những đổi thay không ngừng của người phụ nữ Việt trong tư duy, nhận thức và lối sống. Từ những người phụ nữ ngại ngùng, chưa chú ý và quan tâm đúng mức về chăm sóc sức khỏe phụ khoa, ngày nay, việc sử dụng dung dịch vệ sinh hàng ngày đã trở thành thói quen không thể thiếu của phụ nữ. Đây là thời điểm để Dạ Hương đặt ra mục tiêu mới cho hành trình đầy cảm hứng của mình. 

Năm 2021, Dạ Hương cho ra mắt sản phẩm mới Dạ Hương Pharma với mong muốn phụ nữ Việt có đa dạng lựa chọn hơn, đáp ứng các nhu cầu khác nhau của chị em. Dạ Hương Pharma là kết quả của sự lắng nghe, thấu hiểu và tinh thần luôn cầu thị nhằm mang tới những sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo tiêu chí phù hợp với sinh lý phụ nữ Á Đông. 

Không dừng lại ở những thành công đã đạt được, Dạ Hương tiếp tục theo đuổi hành trình đầy cảm hứng của mình bằng sự thấu hiểu những băn khoăn, lo lắng của các mẹ, các chị… với những vấn đề của con gái khi bước vào tuổi dậy thì. Điều này được Dạ Hương khẳng định thông qua các hoạt động tư vấn tâm sinh lý, phát hành cẩm nang dành cho bạn gái, chăm lo sức khỏe học đường…

Dạ Hương: Bền bỉ một hành trình truyền cảm hứng! - Ảnh 6.

Con đường đi lên của Dạ Hương cũng như đóa hoa khiêm nhường kia, lặng lẽ và dịu nhẹ. Là một sản phẩm chăm sóc vùng nhạy cảm và đặc biệt tế nhị, Dạ Hương đã xác định xây dựng thương hiệu một cách bền vững với cách truyền thông nghiêm túc nhưng nhẹ nhàng, tinh tế. Một mặt vẫn chuyển tải được thông tin lý tính của sản phẩm, bên cạnh đó vẫn lồng ghép, đan xen những câu chuyện nhẹ nhàng, chạm tới cảm xúc và mong muốn thầm kín nhất của chị em phụ nữ.

Trong nhiều năm qua, Dạ Hương gắn với hình ảnh người phụ nữ Á Đông khỏe mạnh, tự tin, hấp dẫn và hạnh phúc. Đây chính là lợi ích mà sản phẩm đem đến cho khách hàng cũng như là thông điệp ấn tượng nhất về sứ mệnh Lan tỏa hạnh phúc mà Dạ Hương đã chọn.

Dạ Hương: Bền bỉ một hành trình truyền cảm hứng! - Ảnh 7.

Với những nỗ lực trong hành trình “ Vì Hạnh phúc của phụ nữ Việt “ thương hiệu Dạ Hương đã nhận giải thưởng “Thương hiệu Truyền Cảm hứng năm 2022” (Inspirational Brand Award 2022). Đây là hạng mục giải thưởng thuộc khuôn khổ Asia Pacific Enterprise Awards (APEA), chỉ dành riêng cho những doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm hoặc dịch vụ truyền cảm hứng hoặc ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng và được người tiêu dùng, công chúng tin tưởng lựa chọn, ủng hộ.

Dạ Hương: Bền bỉ một hành trình truyền cảm hứng! - Ảnh 8.

Dược sĩ  Nguyễn Thị Thùy Dung, Giám đốc ngành hàng mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp đã vô cùng tự hào chia sẻ.

Dạ Hương: Bền bỉ một hành trình truyền cảm hứng! - Ảnh 9.

Nguồn: https://cafef.vn/da-huong-ben-bi-mot-hanh-trinh-truyen-cam-hung-20221020180135305.chn

guest
7 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Trần Xuân đam
Trần Xuân đam
9 tháng trước

Da hướng gọi đầu cũng rất sạch chống nấm

Thu Hương
Thu Hương
8 tháng trước

Ok ,dùng thấy rất dễ chịu ,mùi hương thơm nhẹ nhàng quyến rũ

Huyền Thanh
Huyền Thanh
8 tháng trước
Trả lời  Thu Hương

Dạ Hương cảm ơn chị đã tin dùng sản phẩm ạ.
Nhãn hàng chúc chị luôn nhiều sức khỏe!

Thoa
Thoa
8 tháng trước

Ngoài dung dịch VS Dạ Hương, các sản phẩm của Dược phẩm Hoa Linh như thuốc ho, viên ngậm Bảo Thanh, dầu gội Nguyễn Xuân, kem đánh răng Ngọc Châu…. chất lượng rất tốt, đây là SP hàng Việt Nam gđ tôi luôn dùng

Huyền Thanh
Huyền Thanh
8 tháng trước
Trả lời  Thoa

Cảm ơn chị đã quan tâm và tin dùng sản phẩm của Dược phẩm Hoa Linh. Chúc chị luôn xinh đẹp rạng rỡ và hy vọng tiếp tục nhận được sự tin yêu từ chị với Dược phẩm Hoa Linh ạ!

Kim chi
Kim chi
8 tháng trước

Em xài 14 năm rồi sản phẩm xài rất tốt ạ

Huyền Thanh
Huyền Thanh
8 tháng trước
Trả lời  Kim chi

Cảm ơn chị đã quan tâm và tin dùng sản phẩm của Dược phẩm Hoa Linh. Chúc chị luôn xinh đẹp rạng rỡ và hy vọng tiếp tục nhận được sự tin yêu từ chị với Dược phẩm Hoa Linh ạ!