Dạ Hương
Thông tin, tin tức

Dạ Hương

Tại đây, chúng tôi cập nhật tin tức mới nhất của thương hiệu
Tin nổi bật

Vì sao Dạ Hương vững danh hiệu ‘Dung dịch vệ sinh phụ nữ số 1 Việt Nam’ qua gần 20 năm?

Gõ từ khoá “dung dịch vệ sinh phụ nữ” trên Google, chỉ mất nửa giây để trả về 100 triệu kết quả tìm kiếm và hơn 30 sản phẩm khác nhau, giá từ vài chục nghìn đến cả triệu đồng. Giữa biển lửa cạnh tranh, không ít người tự hỏi: Vì sao Dạ Hương vẫn giữ vững danh hiệu ‘Dung dịch vệ sinh phụ nữ số 1 Việt Nam’ suốt gần 20 năm qua?

Lắng nghe điều thầm kín của phái đẹp

Hiểu tâm lý và hành vi người dùng là bước thành công đầu tiên của Dạ Hương. Gần 20 năm về trước, phụ nữ Việt chủ yếu dùng bột gói, khi dùng phải pha vào chậu nước, mùi khó chịu và bất tiện để làm sạch vùng kín. Sản phẩm vệ sinh đã hiếm, một số lại còn chứa chất sát khuẩn mạnh gây khô rát, số khác nhập khẩu châu Âu có chứa nhiều thành phần gây nhờn, dính, không phù hợp với khí hậu nóng ẩm Việt Nam.

Thấu hiểu điều thầm kín của phái đẹp, năm 2003, Dược Hoa Linh tham vấn các chuyên gia phụ sản, rồi bắt tay vào nghiên cứu công thức vệ sinh an toàn, phù hợp với phụ nữ Á Đông. Hai năm sau, sản phẩm Dạ Hương ra đời với các thành phần hoàn toàn tự nhiên (muối, acid lactic, lô hội. dâu tằm, collagen và vitamin B3…). Không chỉ rửa sạch nhẹ nhàng, sản phẩm còn đa công năng, giúp cân bằng pH, dưỡng da, hỗ trợ ngừa viêm ngứa, ngăn mùi suốt 24h… nên nhanh chóng được thị trường đón nhận.

Mang tiến bộ đến cho phụ nữ Việt

Từ việc ít quan tâm đến vệ sinh vùng kín, sau 16 năm, phụ nữ Việt từ thành thị đến nông thôn đã sử dụng Dạ Hương như một thói quen chăm sóc sức khỏe hàng ngày. Để có thể thay đổi quan niệm cố hữu của chị em, nhãn hàng đã tổ chức hàng trăm hoạt động khám và truyền thông sức khỏe sinh sản trên cả nước… góp phần nâng cao sức khỏe và chất lượng sống của phụ nữ Việt.

Dạ Hương xây dựng thương hiệu trên nền tảng cốt lõi của một sản phẩm tốt, được chăm chút từ khâu nghiên cứu và cải tiến, chuẩn chỉnh nguyên liệu đầu vào đến nghiêm ngặt quy trình sản xuất đầu ra. Chất lượng tốt, mùi hương dịu nhẹ, giá thành phải chăng, Dạ Hương nhanh chóng phổ biến rộng rãi, trở thành sản phẩm bán chạy tại mọi hiệu thuốc.

Thời đó, thị trường hiếm có nước rửa phụ khoa nào được nghiên cứu sâu về tác dụng và tính an toàn. Để khai mở lối sống tiến bộ cho phụ nữ Việt, Dược Hoa Linh đã mời các chuyên gia BV Phụ sản Trung ương và BV Từ Dũ TP HCM vào cuộc nghiên cứu. Cho đến ngày nay, Dạ Hương vẫn là sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ duy nhất được chứng nhận an toàn và hiệu quả tại 2 bệnh viện phụ sản đầu ngành của cả nước.

Chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi 10 năm liền (2009-2019) Dạ Hương được người dùng bình chọn là “Dung dịch vệ sinh phụ nữ số 1 Việt Nam”, theo báo cáo của Thời báo Kinh tế Việt Nam.

Truyền thông theo cách tinh tế

Cùng thời với Dạ Hương, có nhiều sản phẩm tồn tại cả thập kỷ vẫn bị xóa sổ vì vấp phải sai lầm truyền thông. Thành công ngày hôm nay của Dạ Hương không chỉ dựa trên cách làm sản phẩm tốt, mà phải kể đến cách làm thương hiệu thận trọng nhưng khác biệt. Sản phẩm nhạy cảm, song không ngừng phủ sóng rộng rãi, mở rộng thị phần, xuất khẩu sang các nước, có lẽ là nhờ tư duy truyền thông tinh tế, nhẹ nhàng.

Định vị thương hiệu được xây dựng trên nền tảng thấu hiểu sâu sắc phái đẹp và mong muốn đem đến cho khách hàng những phút riêng tư viên mãn. Hơn cả bậc chuyên gia, Dạ Hương đã trở thành người bạn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ những điều thầm kín với phụ nữ. Đó chính là cách chiến dịch “Dẫn Lời Ca Khúc – Gửi Lời Yêu Thương” đã làm, giúp chị em truyền tải cảm xúc đến bạn đời và tự tin thêm yêu phút gần nhau. Dù ngân sách bỏ ra khá tiết kiệm, song chiến dịch đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng, lọt “Top 10 chiến lịch tương tác tốt nhất tháng 3/2017”.

Chiến dịch “Dạ Hương – Lan tỏa hạnh phúc” nhân kỷ niệm 15 năm ra mắt Dạ Hương, cũng xuất sắc lọt “Top 10 chiến dịch nổi bật nhất trên social media tháng 9/2018”. Đúng như tên gọi, chiến dịch nhận được nhiều phản ứng tích cực từ phái đẹp, hưởng ứng cuộc thi viết “Hạnh phúc của tôi” để bày tỏ khát khao sống khỏe, tự tin, quyến rũ và hạnh phúc của người phụ nữ Á Đông.

Kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội

Trách nhiệm xã hội của thương hiệu có ảnh hưởng lớn đến quyết định mua hàng của người dùng. Hiểu rõ điều này, suốt 10 năm nay, Dạ Hương vẫn chung sức cùng các nữ thầy thuốc tương lai, trao gần 1.000 suất học bổng trị giá 10 tỷ đồng cho các nữ sinh xuất sắc ngành y dược.

Thương hiệu năng xuất hiện trên các cuộc thi thể thao và sắc đẹp nữ giới như Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV,Cuộc thi giáo viên giỏi, Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh, chương trình Vẻ đẹp Phụ nữ Á Đông trên VTV3… để truyền cảm hứng bình đẳng giới cho phái đẹp. Nhờ tích cực trong công tác xã hội, Dạ Hương không chỉ củng cố vị thế vững mạnh hơn, mà còn lan tỏa được những giá trị chân, thiện, mỹ và bình quyền trong cộng đồng phụ nữ Việt.

Bình luận của khách hàng

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vui lòng điền thông tin chính xác, để nhận được câu trả lời 1 cách nhanh nhất!X
Câu Hỏi Thường Gặp
Những vấn đề thường gặp liên quan đến Dạ Hương
  • Tần suất dùng Dạ Hương thế nào?
    - Dùng hàng ngày (2-3 lần mỗi ngày), đặc biệt là trong ngày đèn đỏ (sau mỗi lần thay BVS, thời kỳ hậu sản, khi mang thai, trước và sau khi quan hệ, sau khi vận động mạnh ra nhiều mồ hôi...
    - Chú ý không thụt rửa âm đạo, cào gãi, cần lau khô vùng nhạy cảm với khăn mềm.
  • Cân bằng pH âm đạo nghĩa là gì?
    - pH sinh lý âm đạo duy trì mức 3.8-4.5, hệ vi khuẩn âm đạo sống cân bằng, tạo nên hàng rào bảo vệ, chống tác nhân nhiễm khuẩn bên ngoài và bên trong.
    - pH thay đổi tạo điều khiện cho vi khuẩn có hại phát triển, bùng lên thành viêm nhiễm, nấm ngứa, hoặc tác nhân gây bệnh xâm nhập từ bên ngoài như trùng roi âm đạo, nấm canida, HPV... dễ dàng xâm nhập.
  • Dùng DDVSPN thường xuyên có gây khô hạn, vô sinh không?
    Hoàn toàn không. Dùng DDVS thường xuyên không hề gây nên tình trạng trên. Thậm chí còn giúp tăng cường độ ẩm, dưỡng da vùng kín, giảm tác động của lão hóa, ngừa bệnh viêm nhiễm phụ khoa (nguyên nhân gây vô sinh).
  • Tại sao phải dùng DDVS chuyên biệt cho vùng nhạy cảm?
    - Vùng da nhạy cảm cần được vệ sinh hàng ngày để loại bỏ mồ hôi, bụi bẩn sau 1 ngày dài. Tuy nhiên vẫn cần làm sạch nhẹ dịu, đảm bảo ổn định độ ẩm, độ pH, tránh viêm nhiễm, nấm ngứa.
    - Dùng xà phòng, sữa tắm (nhiều chất kiềm) gây khô hạn, mất độ ẩm tự nhiên. Dùng nước không loại bỏ được vi khuẩn, mùi hôi.
    - Dung dịch vệ sinh với độ pH và dưỡng ẩm phù hợp sẽ giúp bảo vệ và chăm sóc toàn diện cho vùng nhạy cảm.
Ý Kiến của bạn
Gửi ngay những thắc mắc của bạn đến tôi nhé

    Sản phẩm

    Dạ hương

    Dạ Hương Xanh

    Dạ Hương Tím

    Dạ Hương Trà Xanh

    Dạ Hương Pharma Total care – Chăm sóc toàn diện

    Dạ Hương Pharma Dưỡng ẩm (Moisturizing)

    Chọn ngay một
    mùi hương ưng ý nào