Đứng vững vị trí số 1 trong 8 năm liền, điều khác biệt tạo nên thương hiệu Dạ Hương trong lòng người Việt

8 năm liên tiếp (2009-2017) Dạ hương là sản phẩm số 1 trong dòng vệ […]

8 năm liên tiếp (2009-2017) Dạ hương là sản phẩm số 1 trong dòng vệ sinh phụ nữ. Dạ hương đã được xuất khẩu sang các thị trường khó tính như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan… Khi mà thị trường có quá nhiều sản phẩm cạnh tranh từ cả trong và ngoài nước, đây là điều mà hiếm có nhãn hàng nội địa nào có thể làm được. Vậy sự khác biệt nào đã tạo nên thương hiệu Dạ hương vững chắc như vậy trong lòng người tiêu dùng?

Sự toàn diện về chất lượng tạo nên sản phẩm số 1

Theo kết quả khảo sát của thời báo kinh tế Việt Nam (2011-2017), Dạ Hương là sản phẩm số 1 trong dòng sản phẩm vệ sinh phụ nữ và chiếm thị phần lớn nhất về sản lượng bán ra trong ngành hàng này.

Dạ hương ra đời khi các sản phẩm vệ sinh phụ nữ trên thị trường còn khá thô sơ và bất tiện (dạng bột, dạng gói). Sự xuất hiện của Dạ hương với dạng gel tiên dụng, dễ rửa sạch, chai sản phẩm được thiết kế vừa tay nhỏ gọn, tinh tế cùng chất lượng hoàn hảo đã xóa tên những thương hiệu từng nổi danh 1 thời như Big1 khỏi thị trường chỉ trong vòng 1 năm. Và đến nay, khi thị trường đã xuất hiện quá nhiều dòng vệ sinh phụ nữ nội có, ngoại có nhưng Dạ hương vẫn luôn vững vàng ở vị trí số 1.

Không những chinh phục người tiêu dùng nội địa, Dạ hương còn chinh phục những thị trường khó tính nhất như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan- vốn là những ông lớn trong ngành hàng tiêu dùng – dược mỹ phẩm.

Chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm chính là bí quyết giúp Dạ hương chiếm trọn niềm tin của khách hàng và đứng vững ở vị trí số 1 trên thị trường suốt 15 năm.

Phát triển sản phẩm dựa trên sự thấu hiểu sinh lý phụ nữ Á Đông

Dạ Hương là sản phẩm đầu tiên và duy nhất tiến hành nghiên cứu để phù hợp với sinh lý vùng kín phụ nữ Việt Nam nói riêng và phụ nữ Á Đông nói chung. Công thức ưu việt chính giúp Dạ hương khẳng định chất lượng sản phẩm so với các sản phẩm ngoại nhập trên thị trường. Công thức sản phẩm được phát triển với các thành phần tự nhiên, độ pH và độ dưỡng ẩm phù hợp với khí hậu châu Á cùng dạng bào chế gel – rất dễ rửa sạch.

Chứng nhận an toàn từ những bệnh viện đầu ngành

Sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn GMP, cùng nguồn nguyên liệu được chọn lọc và kiểm soát chặt chẽ, Dạ hương không chỉ được đảm bảo về chất lượng mà còn an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Theo nghiên cứu mới nhất của bệnh viện Phụ Sản TƯ (tháng 3/2018) về hiệu quả của sản phẩm Dạ Hương

  • 97,7% phụ nữ đánh giá sản phẩm làm sạch da hiệu quả,
  • 95,54% phụ nữ đánh giá da ẩm, mềm mại, không bị khô ngay sau khi sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ.
  • 98,8% phụ nữ đánh giá sản phẩm dễ sử dụng và 100% phụ nữ đánh giá là dễ rửa sạch.
  • 99,4% phụ nữ cho rằng sản phẩm có mùi hương dễ chịu, phù hợp và 98,72 % phụ nữ đánh giá sản phẩm tiện lợi, an toàn.
  • Không có trường hợp nào có báo cáo về tác dụng phụ như ngứa, lở, đỏ da, trợt da khi sử dụng sản phẩm.
  • 88,82% phụ nữ sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm và 93,24% phụ nữ đồng ý giới thiệu cho bạn bè.

Luôn đặt lợi ích người tiêu dùng lên hàng đầu

Từ năm 2010, để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, Dạ hương được đầu tư công nghệ ép nhiệt – đây là công nghệ tiên tiến nhất, mới chỉ được áp dụng cho những sản phẩm cao cấp ở Nhật Bản và Hàn Quốc. Nhãn mác các sản phẩm Dạ hương chính hãng không thể bóc lột, không chỉ tránh hàng nhái, hàng giả mà còn thuận tiện khi để trong môi trường ẩm ướt như nhà tắm, nhà vệ sinh.

Ngoài ra, để phù hợp với thói quen người dùng, hiện nay Dạ hương đã có nhiều loại dung tích (50,100, 120 ml) với dạng nắp bật hoặc dạng vòi tiện dụng.
Những điều này đủ thấy, Dạ hương quan tâm thế nào đến cảm nhận và trải nghiệm của người dùng. Chính điều này cũng đã góp phần tạo nên thương hiệu Dạ hương vững bền trong 1 thị trường quá nhiều sự cạnh tranh.

Không ngừng hoàn thiện để chăm sóc phụ nữ tốt hơn

Với 1 sản phẩm, chất lượng luôn cần phải nâng cao và không có giới hạn nào cho sự hoàn hảo. Không ngủ quên trong chiến thắng, Dạ hương hiểu rằng, muốn giữ vững vị trí số 1, Dạ hương luôn luôn cần thay đổi. Sản phẩm Dạ hương không ngừng cải tiến về mẫu mã, bổ sung các thành phần thiết yếu để mang đến những giá trị thiết thực và sự chăm sóc toàn diện nhất cho người tiêu dùng.

Năm 2018, cũng là năm đánh dấu 15 năm có mặt trên thị trường, Dạ hương đã có thay đổi trong diện mạo với  mẫu nhãn mới, trẻ trung  tươi mới hơn. Dạ Hương cũng được tăng cường thành phần dưỡng da (chiết xuất dâu tằm, collagen và vitamin B3 ) cho da sáng sạch, mềm mại, giảm tác động của lão hóa, giúp bảo vệ và chăm sóc toàn diện.

Luôn tâm niệm về sản phẩm ngày càng chất lượng, ngày càng chuyên biệt cho từng đối tượng, Dạ hương tin rằng chăm sóc sức khỏe là cách yêu thương và trân trọng những người phụ nữ. Dạ hương đã đang là sản phẩm số 1 Việt Nam và chắc chắn sẽ vuơn mình xa hơn trên thị trường quốc tế.

Dạ Hương
Hỗ trợ tư vấn 24/7