Điểm danh 10 chiến dịch được thảo luận nhiều nhất trên Social tháng 3 – Khi phụ nữ lên ngôi

10 thương hiệu sau đã triển khai những hoạt động thú vị dành cho phái đẹp, nhằm tôn vinh những đóng góp quan trọng của phụ nữ trong cuộc sống, đồng thời truyền đi nhiều thông điệp ý nghĩa trong tháng 3.

 

Trong đó, có không ít các chiến dịch đã mạnh tay đầu tư cho hoạt động trang trí tiểu cảnh hoành tráng lôi kéo khách tham quan và tạo câu chuyện truyền thông hấp dẫn trên mạng xã hội.

 

Số liệu trong bài viết thuộc bản quyền của YouNet Media được thống kê từ công cụ lắng nghe mạng xã hội SocialHeat trong thời gian từ 15/02/2017 – 31/03/2017.

 

“Vườn Ngàn Hoa Bên Hồ Cùng Dove” – DOVE: Chiến dịch đứng vị trí thứ 1 với lượng thảo luận khổng lồ đến từ trang Facebook fanpage của nhãn hàng và những người người nổi tiếng góp mặt trong sự kiện kêu gọi mọi người cùng tích cực bàn luận về chương trình. Trang trí đẹp mắt, Quà tặng tinh tế, Trải nghiệm các dịch vụ cao cấp là những yếu tố tác động đến phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. Bên cạnh đó, các bình luận thể hiện sự thích thú và mong muốn được tham gia sự kiện đã giúp chiến dịch nhận được chỉ số cảm xúc cao.

 

“Cám ơn bàn tay Mẹ” – NIVEA: ứng dụng https://camonbantayme.com với chương trình nhận miễn phí 01 hộp Kem dưỡng NIVEA Crème 60ml được in hình của người tham gia và mẹ trên nắp hộp nhận được 76,270 lượng tương tác trong tháng qua. Phản hồi tích cực về chiến dịch thường nhắc đến quà tặng ý nghĩa, một số khách hàng chưa hài lòng vì thời gian nhận quà chậm trễ.

 

“Đánh Thức Xúc Cảm Phái Đẹp” – VINCOM: “Vườn diệu kỳ Vincom” – Khu vườn hoa giấy tự nở gây ấn tượng mạnh mẽ bởi những đóa hoa khổng lồ cao gần 3m đem lại hiệu ứng bất ngờ khi khách hàng tương tác, kết hợp với âm nhạc và hương thơm đầy cảm xúc nữ tính cùng hơn 30,000 món quà đến từ các thương hiệu lớn như Dior, Guerlain, Kenzo, Mango,.. Không chỉ vậy, việc vận dụng khéo léo thủ pháp truyền thông khuấy động sự tranh luận của 2 nửa thế giới về Chuyện quà cáp trong ngày phụ nữ đã làm nâng tổng lượng thảo luận lên đến gần 10,000 thảo luận, gần 300,000 tương tác xoay quanh chiến dịch. Không gian giàu trải nghiệm, Nội dung thú vị, Quà tặng giá trị là yếu tố tác động đến tình cảm của phụ nữ dành cho thương hiệu.

 

Dẫn Lời Ca Khúc – Gửi Lời Yêu Thương – DẠ HƯƠNG: phần thưởng có giá trị lên đến 2 chỉ vàng cho giải nhất, cùng với bài hát sâu sắc, truyền tải đúng cảm xúc của phái đẹp “Anh ơi có nghe” là những yếu tố thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng đối với cuộc thi.

anh-oi-co-nghe

Tổng quan về chiến dịch Dẫn Lời Ca Khúc – Gửi Lời Yêu Thương

 

Cover “Và Tôi Cũng Yêu Em” – NESCAFE: đoạn clip đến nay đã có hơn 5 triệu lượt view, được trình bày bởi vợ chồng ca sĩ Phương Vy, cặp đôi nổi tiếng với những bản cover tình cảm, ngọt ngào, cho thấy việc lựa chọn Influencer phù hợp sẽ giúp tăng cao hiệu ứng viral trong các chiến dịch như thế nào. Phong cách tự nhiên, nội dung tình cảm là các yếu tố gây ấn tượng trong đoạn clip.

 

#UberBEAUTY – Càng Đi Càng Đẹp – UBER: Các chuyến xe UberBEAUTY với quà tặng dành riêng cho khách hàng nữ trị giá lên đến 435,000 đồng gồm những sản phẩm làm đẹp từ thương hiệu Maybeline đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Dịch vụ tốt, quà tặng độc đáo là 2 yếu tố chinh phục khách hàng sử dụng Uber.

 

“Beauty on the Go – Đặt là Đẹp” – GRAB: thông tin về chiến dịch được lan truyền rộng khắp nhờ bài đăng của những người nổi tiếng như Lan Khuê, Hương Giang, Duy Khánh, Thanh Duy. Bên cạnh đó, quà tặng xinh xắn và dịch vụ làm đẹp đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp L’Oreal Paris là 2 nhân tố mang lại niềm vui cho các hành khách khi di chuyển bằng Grab.

 

“Chuyến xe diệu kỳ Beauty Bus” – SHISEIDO: chuỗi sự kiện diễn ra trên toàn quốc từ thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản này nhận được… thảo luận. Cơ hội trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp nhất và sở hữu các sản phẩm Shiseido với mức giá ưu đãi, quà tặng hấp dẫn, cũng như chất lượng cao của sản phẩm đã hoàn toàn thuyết phục khách hàng tham gia chiến dịch.

 

Hương vị về mẹ – KNORR: đoạn clip ý nghĩa về hình ảnh người mẹ đối với gia đình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng mạng với hơn 3 triệu lượt xem. Phản hồi tích cực chủ yếu xoay quanh Nội dung cảm động, thể hiện tình cảm, suy nghĩ của các thành viên trong gia đình về mẹ.

 

Vì Cô Gái Của Tôi Xứng Đáng – THE BODY SHOP: mini contest này nhận được sự yêu thích vì thể lệ đơn giản và phần thưởng đặc biệt.

 

— Nguồn: Brandsvietnam